Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Real Madrid từng vô địch C1 và La Liga bị bắt giữ khẩn cấp vì bán độ

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 09:24
5/5 của 1 đánh giá

Raul Bravo – cựu cầu thủ của Real Madrid mới đây đã bị cảnh sắt bắt giữ khẩn cấp do dính líu đến một đường dây tội phạm có tổ chức về bán độ.

Tham khảo thêm:

Raul Bravo và hai cựu cầu thủ ở cấp độ trẻ của Real Madrid mới đây đã bị cảnh sắt bắt giữ khẩn cấp do dính líu đến một đường dây tội phạm có tổ chức về bán độ. Cụ thể truyền thông Tây Ban Nha đã lên tiếng xác nhận đã bắt giữ nhiều cầu thủ, cựu cầu thủ và các quan chức bóng đá cấp cao ở La Liga và giải hạng 2 Tây Ban Nha do dính líu đến một đường dây tội phạm có tổ chức.

Raul Bravo (bên phải) liên quan vào đường dây tổ chức bán độ

Trong đó có nổi bật là trường hợp của Raul Bravo – người từng thi đấu cho Real Madrid trong 6 năm (từ năm 2001-2007). Trước đó Bravo cũng trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Real Madrid C và Real Marid B trong những năm 2000-2001 và 2001-2002. Anh đã từng vô địch Champions League mùa giải đầu tiên được đẩy lên đội một và vô địch La Liga ở mùa giải 2002/2003.

Ngoài trường hợp của Raul Bravo còn có 2 cầu thủ khác cũng trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid là Samuel Saiz và Carlos Aranda. Cả 2 đều thi đấu cho Real Madrid B và C.

Ngoài các cầu thủ, cựu cầu thủ cảnh sát còn bắt giữ khác nhiều các quan chức, nhân viên của các đội bóng có liên quan đến đường dây tổ chức bán độ. Trong đó nổi bật là trường hợp của Chủ tịch CLB Huesca là Agustin Lasaosa hay Juan Carlos Galindo Lanuza, trưởng bộ phận y tế của đội bóng này.

Chủ tịch Huesca cũng đã bị cảnh sát bắt giữ

Những nhân vật kể trên tham gia vào tổ chức bán độ, dàn xếp kết quả một số trận đấu ở La Liga cũng như giải hạng 2 Tây Ban Nha trong 2 mùa giải 2016/17 và 2017/18.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?