Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam bị “Người phán xử” va chạm trên phố cổ

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 15:05
5/5 của 1 đánh giá

Đêm qua, trên phố Hàng Bông, cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam, Dương Hồng Sơn đã gặp một tai nạn khá nghiêm trọng. Chiếc xe của anh đã va chạm với xe của diễn viên Anh Tuấn trong bộ phim “Người phán xử”.

Tham khảo thêm:

Đêm qua, vào lúc 2h sáng trên phố Hàng Bông đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sự việc xảy ra ngay tại đoạn ngã tư chật hẹp của phố Phủ Doãn cắt ngang Hàng Bông, một chiếc ô tô màu đen Audi va chạm với đầu xe màu xanh Eco.

Ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Điều đặc biệt là chủ nhân 2 chiếc xe chính là cựu thủ môn của đội tuyển Việt Nam, Dương Hồng Sơn và diễn viên Anh Tuấn trong bộ phim “Người phán xử”.

Sau khi va chạm, chiếc xe màu xanh Eco của diễn viên Anh Tuấn đã bị vỡ nát và hỏng nặng phần đầu trong khi đó chiếc xe của thủ môn Dương Hồng Sơn không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Chiếc xe của diễn viên Anh Tuấn đã bị vỡ nát và hỏng nặng phần đầu sau vụ va chạm

Theo ghi nhận của các phóng viên, người dân ở đó cho biết: Diễn viên Anh Tuấn đã vượt đèn đỏ và chạy về hướng Hàng Bông. Cựu đội tuyển Việt Nam đã kịp đánh lái và tránh được một chiếc xe máy gần đó, còn chiếc xe của diễn viên “Người phán xử” đã đâm vào vỉa hè.

Lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt để điều tra vụ việc

Rất may là vụ va chạm này xảy ra vào 2h sáng, thời điểm khá khuya, vắng người qua lại và nên không có thiệt hại gì về người.

Hiện vụ việc vẫn chưa có kết luận cụ thể và cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?