Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gây rối tại vũ trường, Arturo Vidal phải nộp phạt tới… 800.000 euro

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 14:40
5/5 của 1 đánh giá

Những rắc rối mà cầu thủ Chile gây ra tại vũ trường Crown’s Club 2 năm về trước đã chính thức bị trừng phạt. Theo đó, Vidal sẽ phải đóng 1 số tiền phạt cực lớn lên tới 800.000 euro.

Tham khảo thêm:

Arturo Vidal đang không có được chỗ đứng của mình tại Barcelona kể từ sau khi rời Bayern Munich để cập bến sân Nou Camp. Từ đầu mùa, chỉ hai lần tiền vệ người Chile được đá chính. Tổng số phút thi đấu của anh dừng lại ở con số 172.

Vidal đang không có được chỗ đứng tại Barcelona

Không những vậy, Vidal còn vừa chính thức bị Tòa án Munich xử phạt một số tiền lớn lên tới 800.000 euro vì tội đập phá, gây rối, gây thương tích tại vũ trường Crown’s Club cách đây đã 2 năm. Đó là đêm 16/9, Vidal rủ rê bố vợ và người em cùng cha khác mẹ Sandrino tới vũ trường Crown (Berlin) vui chơi.

Vui chơi tới bến và không tránh được việc say xỉn, Vidal đã quậy tưng bừng tại vũ trường và khiến đám đông trở nên khó chịu. Lời qua tiếng lại, Vidal cứ thế phá phách và buông lời chửi rủa các vị khách khác. Tranh cãi nổ ra, Vidal cầm một chai vodka 3 lít trên bàn ném thẳng vào đám đông. Cú ném của Vidal khiến một người có tên Mehmet bị thương và chấn động vùng đầu.

Vũ trường nơi Vidal gây rối

Sau 2 năm thu thập chứng cứ, cộng với việc Mehmet tố cáo ra tòa những thương tích của mình, tòa án Munich đã chính thức đưa ra án phạt 800.000 euro cho Vidal. Không những vậy em trai Sandrino của Vidal bị phạt 20.000 còn bố vợ anh bị phạt 41.000 euro do cùng tham gia cuộc ẩu đả của Chile.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?