Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu thủ thành Victor Valdes chính thức quay trở lại Barcelona

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 21:02
5/5 của 1 đánh giá

Sau 1 thời gian dài chia tay sân Nou Camp, Victor Valdes đã chính thức trở lại để dẫn dắt đội U19 của Barcelona ở mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Victor Valdes từng khoác áo Barcelona kể từ khi được đôn lên từ đội trẻ từ năm 2002 và không lâu sau đó, anh là thủ thành số 1 của Barcelona. Cựu thủ thành của ĐT Tây Ban Nha liên tục góp công lớn trong giai đoạn thống trị của Những gã khổng lồ xứ Catalan trước khi cập bến Man United, Standard Liege rồi giải nghệ trong màu áo Middlesborough.

Valdes từng là thủ thành số 1 của Barcelona

Sau khi giải nghệ, anh đảm nhận vai trò HLV đội trẻ của CLB ED Moratalaz. Mới đây, anh đã cùng ED Moratalaz vượt qua đối thủ Real Madrid trong trận chung kết giải U19 Madrid mở rộng. Anh cũng hoàn thành bằng huấn luyện – UEFA Pro cùng Xavi Hernandez trong thời gian gần đây.

Với thành tích ấn tượng này, Valdes đã được ban lãnh đạo Barcelona liên hệ để về dẫn dắt đội U19 và anh đã nhanh chóng đồng ý. Theo đó, Victor Valdes đã đồng ý trở lại Barcelona để giữ vị trí HLV trưởng đội U19, hay còn gọi là Juvenil A.

Victor Valdes đã trở lại để dẫn dắt đội U19 Barcelona

Thay thế HLV Denis Silva, Valdes sẽ kế thừa đội hình vào tới bán kết UEFA Youth League ở mùa giải trước, đáng chú ý có tuyển thủ U20 Mỹ – Konrad de la Fuente. Đội B của Leganes cũng đã liên hệ Victor Valdes cho vị trí HLV trưởng nhưng anh đã từ chối để trở lại Barcelona.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?