Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu trợ lý U23 Việt Nam tâm sự về đội nhà trước thềm trận quyết định

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 16:12
5/5 của 1 đánh giá

Cựu trợ lý Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ đặc biệt về giải đấu tại Thường Châu và cho rằng tối nay 16/1, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể lách qua khe cửa hẹp.

20h15 tối nay, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận cầu quyết định của mình tại U23 châu Á năm nay gặp U23 Triều Tiên. Giống như 2 năm về trước, U23 Việt Nam cũng bước vào trận đấu quyết định ở loạt trận cuối cùng, thậm chí, đoàn quân của thầy Park còn phải đương đầu với khe cửa hẹp hơn nhiều.

Mặc dù vậy, cựu trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa – người theo chân ĐT U23 Việt Nam 2 năm về trước và sát cánh bên cạnh thầy Park suốt những năm gần đây khẳng định sự tin tưởng vào điều thần kỳ mà U23 Việt Nam sẽ làm được.

U23 Việt Nam sẽ phải lách qua khe cửa rất hẹp

>>Xem thêm: 

Ngoài ra, ông còn nhắc lại những kỷ niệm 2 năm trước tại Thường Châu: “Có bạn bảo tuyển Việt Nam sắp xách balo về nước, mình chợt nhớ đến 2 năm trước ở Thường Châu. Hồi ấy, bọn mình còn không dám tháo hành lý, để nguyên vậy vì chuẩn bị sẵn tinh thần về luôn ngày hôm sau, và sau vài lần chuẩn bị tâm lý thế thì cứ đá đến trận chung kết”.

“Bóng đá như cuộc đời, khi lâm vào cảnh nguy nan sẽ chứng minh được sức sinh tồn của con người. Khắc phục khó khăn đã tạo nên tinh thần riêng của Việt Nam xưa nay. Bóng đá như đời người, lúc thăng lúc trầm, nó sẽ vẫn đi lên nhưng theo sơ đồ hình sin, thăng nhiều hơn trầm”.

Cựu trợ lý Lê Huy Khoa tin tưởng hoàn toàn vào U23 Việt Nam

>> Xem thêm:  

“Bóng đá như cuộc đời, khi bạn thành công thì bạn sẽ có càng nhiều hơn đối thủ, và ai cũng muốn đánh gục bạn. Bóng đá Việt Nam giờ giữ được vinh quang cũng là nhiệm vụ quan trọng, vì đối thủ tiến bộ cũng rất nhanh”.

“Bóng đá như năng lực con người vì có giới hạn, hiểu được giới hạn của mình cũng là điều cần thiết, vì không ai có thể làm tất cả mọi thứ, không phải muốn thắng mà thắng, đá không phải chỉ vì nỗ lực thôi mà đủ”, trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ. Có thể thấy rằng, mọi trái tim đều đang hướng tới trận đấu then chốt của U23 Việt Nam tối nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?