Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức, Trọng Hoàng tin tưởng các đàn em làm nên điều thần kỳ

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Trước loạt trận cuối cùng của U23 Việt Nam tại U23 châu Á, những ngôi sao của ĐTQG như Phan Văn Đức hay Nguyễn Trọng Hoàng đều đã gửi lời chúc đặc biệt tới các đàn em.

Sau hai trận hòa không có tỷ số, đội bóng của ông Park Hang Seo đã đánh mất quyền tự quyết của mình. Chỉ cần trận đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan hòa có tỉ số, U23 Việt Nam sẽ phải xách va li về nước dù có đánh bại U23 Triều Tiên ở loạt trận cuối bảng D.

Thậm chí, sau hai trận hòa không có tỷ số, đội bóng của ông Park Hang Seo đã đánh mất quyền tự quyết của mình. Chỉ cần trận đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan hòa có tỉ số, U23 Việt Nam sẽ phải xách va li về nước dù có đánh bại U23 Triều Tiên ở loạt trận cuối bảng D.

Từ Phan Văn Đức…

>>Xem thêm: 

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Phan Văn Đức đã gửi lời động viên tới những đàn em của mình trên trang cá nhân: “Trận đấu hôm nay quan trọng và nó sẽ quyết định tất cả. Chúc các thầy, các đồng đội, các em bình tĩnh, giành chiến thắng. Chúng ta hẹn nhau mùng 2 Tết nhé. Chiến binh sẽ về nhưng không phải hôm nay. Quyết định vậy đi. Tiến lên U23 Việt Nam”, Văn Đức hy vọng U23 Việt Nam sẽ vào trận chung kết.

Hai năm trước, Văn Đức cũng tỏa sáng ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Sau giải U21 quốc gia, anh được HLV Park gọi bổ sung. Ở các trận đấu vòng bảng, Văn Đức chưa được sử dụng nhiều.

Đến trận gặp U23 Iraq ở tứ kết, anh vào sân từ băng ghế dự bị và để lại dấu ấn với bàn thắng. Kể từ đó, anh trở thành mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park.

…Cho tới Trọng Hoàng đều mong U23 Việt Nam lách qua khe cửa hẹp

>> Xem thêm:  

Đồng hương của Phan Văn Đức tại ĐTQG là hậu vệ Trọng Hoàng, người vừa cùng U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games cũng đăng tải lời chúc tới những người “đồng đội cũ” trước thềm trận đấu với U23 Triều Tiên:

“Các em chiến đấu ở phương xa có thêm động lực để chiến thắng nhé. Trận ngày mai dành trọn 3 điểm tiến thẳng vào Tứ kết nhé! Bình tĩnh, quyết tâm và bản lĩnh nhé những đồng đội nhỏ tuổi của tôi!”. Có thể thấy rằng, mọi trái tim đều đang hướng tới trận đấu then chốt của U23 Việt Nam tối nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?