Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC chỉ ra điểm sáng duy nhất của U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Nhận định về cặp đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên, AFC cho rằng thầy trò HLV Park đang gặp phải nhiều nỗi lo tuy nhiên, không phải là không có những điểm sáng từ Rồng Vàng.

Không còn cách nào khác, trong lượt đấu cuối cùng, thầy trò HLV Park phải giành được một thắng lợi trước U23 Triều Tiên để có thể hy vọng vào một suất vào với vòng tứ kết của .

Nhận định về cặp đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên, AFC đã chỉ ra một số điểm yếu mà Rồng Vàng đang phải cải thiện, tuy nhiên vẫn còn một điểm để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể hy vọng, đó chính là sự vững chắc của hàng thủ khi vẫn chưa để lọt lưới bất kỳ một bàn thua nào.

AFC khen ngợi hàng thủ của U23 Việt Nam

“Việt Nam sẽ đối đầu với Triều Tiên trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng, quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay thầy trò HLV Park khi chỉ cần U23 UAE và U23 Jordan có một trận hòa có bàn thắng, U23 Việt Nam sẽ không thể lọt vào tứ kết”.

→ 

“U23 Việt Nam vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 trận đấu đầu tiên, tuy nhiên, Rồng Vàng vẫn chưa để lọt lưới bàn thua nào và đây là một điểm sáng trong lối chơi của họ”, AFC nhận định.

Trong 2 trận đấu đầu tiên, ĐT U23 Việt Nam phải nhận kết quả hòa 0-0, cho dù đã nhiều lần chịu những đợt hãm thành nguy hiểm đến từ phía đối phương tuy nhiên sự xuất sắc của thủ thành Tiến Dũng và hàng thủ đã giúp cho khung thành của ĐT U23 Việt Nam luôn được bảo toàn.

Tiến Dũng và các đồng đội vẫn chưa để lọt lưới bàn thua nào

Đặc biệt, sự góp mặt của Đình Trọng cũng bổ trợ rất tốt cho hàng thủ của U23 Việt Nam trong những trận đấu vừa qua.

→ 

HLV Park và các học trò đang rất quyết tâm để vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng, về tình hình lực lượng, chỉ có Thanh Thịnh là còn đang bỏ ngỏ về khả năng ra sân còn các cầu thủ còn lại đều đang có được thể lực tốt nhất.

Nếu như trận đấu giữa U23 Jordan và U23 UAE có phân định thắng thua, còn U23 Việt Nam giành thắng lợi trước U23 Triều Tiên, thầy trò HLV Park sẽ đi tiếp với ngôi vị nhì bảng D.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?