Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu tuyển thủ Anh gây phẫn nộ vì coi thường Asian Cup

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 16:28
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu tuyển thủ đội tuyển Anh, Chris Sutton đã gây phẫn nộ khi có phát ngôn coi thường giải đấu hàng đầu châu Á.

Tham khảo thêm:

Trong một cuộc chia sẻ trước báo giới, cựu tuyển thủ đội tuyển Anh, Chris Sutton đã có những phát ngôn không hay về giải vô địch châu Á .

Dù là một bình luận viên về bóng đá nhưng Sutton đã công khai coi thường giải đấu hàng đầu châu Á trước dư luận. Theo đó, Sutton đã tỏ ra không hài lòng khi tiền đạo Tom Rogic của CLB Celtic sẽ vắng mặt trong trận derby nóng bỏng của giải vô địch Scotland với Ranger để trở về tập trung với đội tuyển Australia:

“Tôi cảm thấy rất bất ngờ khi Tom Rogic không thể tham dự trận đấu kinh điển với Ranger. Australia không cần Rogic cho trận đấu với Jordan ở Asian Cup. Hiện có nhiều cổ động viên bóng đá Scotland cho rằng, các cổ động viên Australia nên đi uống bia, giải trí vào buổi tối hôm ấy hơn là xem trận đấu của đội tuyển quốc gia tại giải đấu của những chú chuột Mickey. Còn các Socceroos họ cũng không cần phải thi đấu”.

Chris Sutton đã có những phát ngôn thiếu tôn trọng giải vô địch châu Á Asian Cup

Phát biểu của Sutton đã khiến anh phải nhận rất nhiều gạch đá. Trang West Sydney Football đăng tải một dòng trạng thái chế giễu Sutton rằng:

“Scotland cũng thật thừa thải khi có một đội tuyển quốc gia mà chưa bao giờ thắng được một giải đấu nào”.

Trong khi đó tuyển thủ Australia cũng tỏ ra khá gay gắt: “Một bình luận thật tệ, nó thể hiện tư duy hẹp hòi và sự thiếu hiểu biết của anh ta về bóng đá châu Á. Asian Cup chắc chắn sẽ quan trọng hơn bất cứ trận đấu nào của giải vô địch Scotland”.

Chris Sutton đã phải nhận nhiều gạch đá vì phát ngôn thiếu hiểu biết của mình

Hiện tại Sutton vẫn đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phát ngôn thiếu thận trọng của mình. Có lẽ người hâm mộ Australia cũng như người hâm mộ châu Á cần một lời xin lỗi từ bình luận viên này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?