Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đả bại Arsenal, HLV Klopp vẫn không tỏ ra quá vui mừng

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 15:03
5/5 của 1 đánh giá

Dù có được chiến thắng đậm đà trước Arsenal nhưng HLV Klopp vẫn không tỏ ra quá vui mừng.

Tham khảo thêm:

Liverpool vừa có chiến thắng cực kỳ quan trọng trong trận đấu với Arsenal. 3 điểm có được ở trận đấu này giúp The Kop tiếp tục giữ vững cho mình vị trí đầu bảng và tiếp tục bỏ cách đội xếp thứ 2 là Tottenham sau khi Gà trống bất ngờ ngã ngựa ngay trên sân nhà trước Wolves.

Liverpool có thắng lợi quan trọng trước Arsenal

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn không tỏ ra quá vui mừng sau thắng lợi giòn giã của đội nhà. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra tương đối bình thản.

“Khoảng cách 9 điểm bây giờ chẳng là gì. Thực sự thì việc bạn dẫn đầu với khoảng cách bao nhiêu điểm trong tháng 12 hoặc thậm chí là hết tháng 12 cũng chẳng quan trọng”.

“Các bạn viết tin ca ngợi chúng tôi và tôi rất hiểu. Ai lại không lạc quan với những màn trình diễn của chúng tôi lúc này? Nhưng các bạn cũng là những người đầu tiên viết những thứ đầy tiêu cực khi chúng tôi mất điểm. Vậy nên tôi sẽ không bị cuốn vào trò chơi mà các bạn tạo ra”. HLV Klopp chia sẻ.

HLV Klopp vẫn tỏ ra bình thản

“Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã thấy kết quả của Tottenham. Các bạn nghĩ một bữa tiệc sẽ nổ ra chắc? Tôi còn không nhìn thấy nụ cười nào trên gương mặt các cầu thủ trong phòng thay đồ. Chúng tôi chỉ nhìn nhau vui vẻ thôi, và rồi cả đội sẽ lại bước tiếp”.

Chắc chắn HLV Klopp sẽ biết cách để giữ đôi chân của các cầu thủ ở lại mặt đất và tập trung cao độ nhất cho trận đại chiến trực tiếp với Man City vào ngày 4/1 tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?