Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông số đáng kinh ngạc của Aubameyang ở trận đấu với Liverpool

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 09:35
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù đang là cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất tại Premier League mùa này tính đến trước vòng đấu vừa qua với 13 bàn thắng tuy nhiên Pierre Emerick Aubameyang lại có màn trình diễn rất nghèo nàn ở cuộc đại chiến với Liverpool.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã để thua một cách đầy tâm phục khẩu phục trước Liverpool ở trận đấu tại ngày hôm qua, ngoại trừ bàn thắng dẫn trước, đoàn quân của Unai Emery đã hoàn toàn lép vế trước The Kop và phải nhận đến 5 bàn thua sau đó.

Một điểm đáng chú ý đó là việc tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang đã có một trận đấu rất tệ, anh gần như biến mất trước hàng thủ của Liverpool và không để lại bất kỳ một dấu ấn nào trong trận thua đậm trên sân Anfield.

Aubameyang chơi rất tệ trước Liverpool

Suốt 70 phút thi đấu trên sân, tiền đạo người Gabon chỉ có được 10 đường chuyền thành công và 6 trong số đó đến từ những pha giao bóng giữa sân. Không chỉ có vậy, 13 pha chạm bóng cũng như chỉ 1 tình huống dứt điểm không trúng đích là những thông số quá tệ với tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Đây đã là lần thứ 2 một cầu thủ Arsenal chơi hơn 70 phút mà chỉ có từ 10 đường chuyền thành công trở xuống. Lần cuối cùng có điều này diễn ra chính là trường hợp của Aubameyang ở trận đấu lượt đi giữa hai đội vào tháng 11 năm nay.

Chia sẻ sau trận thua, huấn luyện viên Unai Emery thừa nhận đội bóng của ông đã trải qua một quãng thời gian khó khăn trên sân của Liverpool.

Huấn luyện viên Emery thừa nhận các học trò đã gặp nhiều khó khăn trước Liverpool

“Sau khi chúng tôi ghi bàn họ đã tràn lên và có liên tiếp những bàn thắng, chúng tôi xứng đáng nhận thất bại, đây là một trận thua cần thiết để đội bóng học hỏi trong những vòng đấu tiếp theo”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?