Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery cần thời gian để thật sự cải thiện được Arsenal

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

Trận thua đậm với tỷ số 5-1 đã giúp cho Liverpool củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, còn với Arsenal, họ đang đứng trước nguy cơ bị các đội bám đuổi rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng.

Tham khảo thêm:

Trước trận đấu, huấn luyện viên Unai Emery đã chia sẻ rằng khả năng phòng ngự của hai đội sẽ đóng vai trò cốt lõi trong việc giành chiến thắng. Điều này khá dễ hiểu khi cả Arsenal và Liverpool đều là hai đội bóng chơi tấn công và việc có một hàng thủ chắc chắn là cần thiết để bảo vệ thành quả.

Nhưng có lẽ thuyền trưởng của đội bóng thành London cũng không nghĩ đội bóng của mình sẽ phải nhận đến 5 bàn thua sau khởi đầu tốt với bàn thắng sớm vươn lên dẫn trước. Sự lỏng lẻo đến bất ngờ của hàng thủ khiến Arsenal dần tan rã sau khi dẫn 1 bàn.

HLV Emery không nghĩ hàng thủ của Arsenal lại mong manh đến vậy

Bàn thắng thứ 3 minh chứng rõ nhất cho thấy hàng thủ Arsenal đã chơi tệ đến như thế nào, pha chuyền dài của Andrew Robertson đưa bóng đến vị trí thuận lợi cho Mohamed Salah căng ngang vào cho Sadio Mane dễ dàng dứt điểm. Sokratis và tất cả các cầu thủ Arsenal đuổi theo bóng trong vô vọng và không có một chút sự tổ chức hay liên kết nào giữa hàng phòng ngự.

Sau trận, huấn luyện viên Unai Emery đã thừa nhận các học trò đã thi đấu lép vế và đặc biệt yếu kém trong khâu phòng ngự. Lần đầu tiên kể từ năm 1966, Pháo thủ mới để lọt lưới đến hơn 30 bàn sau 20 trận đầu tiên ở .

Lần đầu tiên kể từ năm 1966, hàng thủ Arsenal mới chơi tệ đến vậy

Không chỉ có vậy, hàng công của Pháo thủ thực sự đã chơi tệ hại, Aubameyang không có nổi 1 cú sút trúng đích, Aaron Ramsey hoàn toàn bị chia cắt với tuyến trên và không thể tạo ra một sự khác biệt nào.

Những vấn đề lộ ra trong trận đấu với Liverpool là điều mà Emery cần phải cải thiện, tuy nhiên sẽ cần nhiều thời gian để ông hoàn toàn nắm bắt được vấn đề và giải quyết triệt để để giúp Pháo thủ mạnh hơn về cả tấn công lẫn phòng thủ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?