Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đả bại Brighton 3 bàn không gỡ, Chelsea chính thức vượt qua Man United trên BXH

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 04:36
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã có một trận đấu thăng hoa khi đánh bại Brighton 3 bàn không gỡ, qua đó chính thức vượt qua Man United để chiếm lấy vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Tham khảo thêm:

CHELSEA 3-0 BRIGHTON

Ghi bàn: Giroud 38′, Hazard 60′, Loftus-Cheek 63′

Sau khi ngồi dự bị ở trận đấu với , đã được cho đá chính ngay từ đầu trong trận tiếp đón Brighton & Hove Albion trên sân nhà Stamford Bridge. Sự có mặt của Hazard cùng với việc được thi đấu trên sân nhà đã giúp The Blues hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận trước đội khách.

Giroud đưa Chelsea vươn lên dẫn trước

Thế nhưng chiếc xe bus mà dựng lên trước khung thành của Mathew Ryan đã giúp đội khách gây ra nhiều khó khăn cho việc triển khai thế trận tấn công của . Thế nhưng sau hàng loạt những pha hãm thành của Chelsea, Brighton đã không thể đứng vững hết hiệp 1.

Phút thứ 38, bóng được mở ra cánh phải cho . Thần đồng sinh năm 2000 xử lý vài nhịp trước khi căng ngang thuận lợi cho Giroud băng cắt dứt điểm tung lưới Brighton ở cự ly gần mở tỉ số cho Chelsea. Những phút còn lại của hiệp 1, Chelsea có thêm 2 cơ hội của Hudson – Odoi và Luiz nhưng cả 2 đều không tận dụng thành công.

Hazard nhân đôi cách biệt

Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục gia tăng sức ép khủng khiếp lên phần sân đối phương. Và sau những phút thi đấu rất nổi bật, Eden Hazard cuối cùng cũng có bàn thắng cho riêng mình. Trong một pha tấn công nhanh, ngôi sao người Bỉ ngoặt bóng loại bỏ một hậu vệ Brighton rồi tung ra cú cứa lòng trong chân phải hoàn hảo ở sát vạch 16m50, không cho thủ môn Ryan một cơ hội nào.

Chỉ 3 phút sau, tiếp tục là Hazard với 1 pha chuyền bóng thuận lợi để Loftus – Cheek tung cú sút hiểm hóc tung lưới Brighton và nâng tỉ số lên 3-0. Ở những phút còn lại, do cách biệt đã quá an toàn nên Chelsea càng chơi chậm và từ tốn với ý đồ dưỡng sức rõ rệt.

Loftus – Cheek khép lại chiến thắng ấn tượng của Chelsea

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3 sao dành cho Chelsea. Kết quả này giúp The Blues qua mặt Man United để vươn lên thứ 5 trên BXH, chỉ kém đội thứ 4 Arsenal về chỉ số phụ khi cả hai cùng sở hữu 63 điểm.

Chelsea (4-3-3): Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta (Davide Zappacosta – 73′), Andreas Christensen, David Luiz, Emerson; N’Golo Kante, Jorginho, Ruben Loftus-Cheek (Mateo Kovacic – 82′); Callum Hudson-Odoi, Olivier Giroud, Eden Hazard (Willian – 84′)

Brighton (4-5-1): Ryan; Bruno, Shane Duffy, Lewis Dunk, Gaetan Bong; Alireza Jahanbakhsh (Bernardo – 75′), Davy Propper, Dale Stephens, Yves Bissouma, Solly March (Anthony Knockaer – 31′); Florin Andone (Murray – 70′)
 

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?