Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trò cưng mất phong độ, Solskjaer vẫn hết lời bảo vệ

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 13:51
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp những lời chỉ trích hướng vào Paul Pogba vì phong độ không tốt của ngôi sao này trong 2 trận đấu vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn hết mực lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi lên nắm quyền tại , là một trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất. Chính sự thăng hoa của tiền vệ này giúp cho Quỷ đỏ hồi sinh mạnh mẽ khi giành vé vào tứ kết đồng thời áp sát top 4 tại .

Tuy nhiên, trong quãng thời gian vừa qua, đặc biệt là 2 trận đấu gần nhất của đội bóng, Pogba lại thể hiện màn trình diễn khá nhạt nhòa. Chính điều đó khiến cho Man United thi đấu vô cùng bế tắc trước và mới đây. Kết quả là, đội bóng của Solskjaer thắng chật vật trên sân nhà và thất bại cay đắng trước Bầy sói Wolves.

Paul Pogba đang phải nhận nhiều chỉ trích trong thời gian vừa qua

Sau trận thua vào rạng sáng nay (3/4) tại Molineux, những lời chỉ trích nhắm vào Pogba lại càng nhiều hơn. Tuy nhiên, trong phát biểu của mình, HLV Solskjaer vẫn hết mực bảo vệ cậu học trò trước không ít áp lực đang hướng vào anh.

“Paul vẫn đang chơi tốt và chăm chỉ luyện tập như bất cứ cầu thủ nào trong đội. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với đội bóng và sẽ là sai lầm nếu cho rằng Pogba đang mất đi phong độ đỉnh cao của cậu ấy. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào học trò của mình”.

Song HLV Solskjaer vẫn hết mực bảo vệ trò cưng

Nói thêm về thất bại vừa qua của Man United, chiến lược gia 46 tuổi khẳng định ông không trách móc quá nhiều các học trò bởi đây là thời điểm Quỷ đỏ cần sát cánh bên nhau để hướng tới mục tiêu top 4.

“Chúng tôi đã có trận đấu không tốt, nhưng không phải lúc nào bạn cũng duy trì được phong độ ổn định của mình. Đây là thời điểm mà toàn đội cần duy trì sự tập trung và cố gắng để giành vé vào top 4 tại ngoại hạng Anh mùa này”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?