Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tháng 4 giông tố, Man United sẽ trắng tay nếu tiếp tục sảy chân

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã để thua trận đấu thứ hai dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ Đỏ có thể sẽ đánh mất tất cả trong tháng 4 khắc nghiệt này nếu không nhanh chóng xốc lại đội hình.

Xem thêm:

Trận thua ngược 1-2 trước ở vòng 32 là trận thua thứ tư của dưới triều đại tân . Dấu hiệu của sự đi xuống đang xuất hiện và nó có thể “thổi bay” mọi thứ ngay trong tháng 4 này.

Thất bại này khiến M.U vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH. Nếu và Tottenham cùng thắng khi gặp lần lượt và vào rạng sáng mai (4/4), Quỷ Đỏ sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 6.

M.U khởi đầu tháng 4 bằng thất bại trước Wolves

Không những vậy, trận thua trên sân Molineux còn để lại hậu quả nghiêm trọng, khi hậu vệ sẽ phải vắng mặt ở 2 vòng tiếp theo vì bị treo giò do nhận đủ 10 thẻ vàng trong mùa giải. Bên cạnh đó là chiếc thẻ đỏ của Ashley Young.

Khởi đầu tồi tệ, Quỷ Đỏ đang bước vào tháng 4 giông bão với tinh thần rệu rã. Trước mắt đội chủ sân Old Trafford sẽ là lịch thi đấu đầy cam go với những trận đấu quyết định thành bại của cả mùa giải.

Lịch thi đấu khắc nghiệt của M.U trong tháng 4 này

Theo đó, Man United sẽ tiếp tục có cuộc chạm trán vô cùng khó khăn với ở Tứ kết vào ngày 10/4. Tiếp theo đó là West Ham ở Ngoại hạng Anh, gặp lại Barca ở trận lượt về rồi gặp đối thủ khó nhằn, .  

Đó là còn chưa kể, 3 ngày sau khi đụng Everton, họ sẽ có 2 trận đấu tâm điểm liên tiếp trong 4 ngày (từ 24 đến 28-4), gặp Man City và Chelsea ở Premier League. Rõ ràng, tháng 4 là tháng quyết định cả mùa giải của Man Utd, và nhiệm vụ làm thế nào để không tiếp tục sảy chân, sẽ vô cùng nan giải với Solskjaer và các học trò.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?