Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã có Ranieri, Roma vẫn nhắm Sarri ở mùa giải tới

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã thay tướng ở mùa giải vừa rồi sau thất bại tại UEFA Champions League, AS Roma vẫn đang muốn nhắm đến một vị chiến lược gia khác đủ khả năng để đưa đội bóng đến với vinh quang sau một mùa giải có phần sa sút, và người mà đội bóng thủ đô đang nhắm đến là Maurizio Sarri.

Tham khảo thêm:

Hiện tại, công việc của Maurizio Sarri đang có nhiều trục trặc và áp lực khi Chelsea đang có chuỗi thành tích khá tệ và nhiều khả năng sẽ không lọt vào nhóm dự UEFA Champions League mùa sau nếu như tiếp tục phong độ vậy trong giai đoạn cuối mùa giải.

Roma cũng là một đội bóng đang gặp khủng hoảng khi bị loại khỏi Cúp C1 một cách đầy cay đắng trước Porto, ở Serie A, đội bóng thành Rome cũng rơi vào một tình cảnh tương tự khi họ đang xếp ngoài nhóm tham dự Cúp C1.

Ranieri chưa làm được nhiều cho Roma

HLV Ranieri chỉ là giải pháp tạm thời cho Roma đến cuối mùa giải, như vậy có nghĩa là ở mùa bóng năm sau, chiếc ghế nóng tại Roma sẽ bị bỏ trống và với tham vọng của một đội bóng hàng đầu, đội bóng áo bã trầu cần một người như Sarri để có thể vực dậy một tập thể đang đuối dần về cả tinh thần lẫn thể lực như vậy.

Trước khi sang Chelsea, Sarri từng có thời gian dẫn dắt Napoli rất thành công, đội bóng miền nam Italia luôn là một câu lạc bộ thuộc top đầu của và chỉ chịu về nhì do Juventus đang quá xuất sắc với một đội hình chất lượng.

Sarri có nhiều kinh nghiệm tại Serie A và rất phù hợp với AS Roma

Nếu như Chelsea trắng tay ở mùa giải này và không thể tham dự UEFA Champions League, khả năng Sarri bị sa thải là rất cao và Roma sẽ nhân cơ hội để chiêu mộ HLV 60 tuổi này.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?