Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo bất ngờ nghỉ trận đấu tiếp theo cùng Juventus

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá

Trong chuyến làm khác tới sân của Genova, Ronaldo sẽ không có mặt trong đội hình của Juventus. Theo HLV Max Allegri xác nhận ông muôn siêu sao người Bồ Đào Nha nghỉ ngơi để tập trung sức lực vào đấu trường Champions League.

Tham khảo thêm:

Mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng vẫn thi đấu đầy đặn chẳng khác gì những chàng trai vừa mới bước qua tuổi 20. Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện đầy đặn, Ronaldo rất hiếm khi gặp phải những chấn thương không đáng có.

Ronaldo đang thể hiện phong độ ấn tượng chỉ trong mùa giải đầu tiên gắn bó cùng Juventus

Vừa qua, Ronaldo đã khiến cả thế giới bái phục bằng cú hat-trick siêu đẳng vào lưới tại lượt về vòng 1/8 , đưa vào bán kết gặp Ajax. Mặc dù đang thể hiện phong độ ấn tượng tuy nhiên trong chuyến làm khách tới sân của Genova, HLV trưởng Juventus xác nhận Ronaldo sẽ không có tên trong danh sách đăng ký cùng toàn đội.

“Ronaldo, cậu ấy cần nghỉ ngơ. Vì thế cậu ấy sẽ không đến Genova cùng các đồng đội”, Max Allegri nói.

“Mùa giải này Ronaldo đã thi đấu khá nhiều trận rồi. Và chúng tôi đã trao đổi với nhau trên tinh thần thoải mái. Cậu ấy cho rằng bản thân nên được tập trung hơn tại Champions League”

Allegri muốn Ronaldo nghỉ ngơi để dành sức cho Champions League

Mùa giải đầu tiên cùng Juventus tại , Ronaldo đã ghi tới 19 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 26 trận ra sân cho Lão bà. Tính trên mọi đấu trường siêu sao người Bồ Đào Nha đang có 24 bàn thắng sau 36 trận.

Quyết định cho Ronaldo nghỉ ngơi trong chuyến làm khách này là hoàn toàn hợp lý. Juventus đang bỏ lại quá xa các đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch Serie A. Cụ thể đội đứng thứ 2 là Napoli đang kém Juventus tới 18 điểm trên BXH, trong khi đó mùa giải cũng chỉ còn có 11 trận đấu nữa là kết thúc. Ngoài Ronaldo, những cái tên khác là Juan Cuadrado, Mattia De Scoglio và Douglas Costa cũng vắng mặt trong chuyến đi tới Genova.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?