Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bonucci: “Thất bại trước Genoa chỉ là một cú vấp của Juventus”

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ của đội bóng thành Turin cho rằng thất bại vừa qua trước Genoa tại Serie A chỉ là một cú trượt chân đáng tiếc của Juve và anh tin rằng Lão Bà sẽ trở lại mạnh mẽ ở các trận đấu tới.

Tham khảo thêm:

Sau khi giành chiến thắng trước Atletico Madrid ở vòng đấu tứ kết của UEFA Champions League. Juventus đã để cho khá nhiều trụ cột nghỉ ngơi trong đó có cả ngôi sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo . Điều này phần nào đã ảnh hưởng đến lối chơi của Juve và khiến họ nhận thất bại 0-2 trước Genoa.

Ngay sau trận đấu, trung vệ Leonardo Bonucci đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi cho rằng trận thua vừa rồi chỉ là một cú trượt ngã nhỏ của Juve và Bà Đầm Già sẽ quay trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Bonucci trấn an NHM Juve sau trận thua trước Genoa

“Thật không dễ dàng để nhận lấy thất bại, sau trận đấu căng thẳng vào ngày thứ 3, chúng tôi đã lo rằng cuộc đối đầu với Genoa sẽ rất khó khăn khi thể lực của cả đội bị bào mòn”, Bonucci chia sẻ với trang chủ của câu lạc bộ Juventus.

“Tuy nhiên thất bại này sẽ không ảnh hưởng đến kết quả trong mùa giải của chúng tôi, đây chỉ là một cú trượt ngã nhỏ và mọi thứ sẽ trở lại với đúng trật tự kể từ sau đợt triệu tập ĐTQG sắp tới”.

Trung vệ của Juve cho rằng trận thua Genoa chỉ là một cú trượt nhỏ của Lão Bà

Sau khi được gọi lên để làm nhiệm vụ tại ĐTQG, các cầu thủ sẽ quay trở lại với đấu trường trong nước. Với Juventus, họ sẽ tiếp đón Empoli vào ngày 30 tháng 3 trong khuôn khổ với mục tiêu giành chiến thắng để tiến gần hơn đến chức vô địch giải đấu lần thứ 8 liên tiếp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?