Bạn muốn tắt quảng cáo?

LĐBĐ châu Á chỉ ra những khó khăn mà ĐT Việt Nam phải đối mặt với Malaysia

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có đề cập đến cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 20222.

Về cơ bản, Malaysia vẫn chưa thể so được với tuyển Việt Nam trên mọi phương diện như con người, lối chơi hay sự gắn kết… Tuy nhiên, nhìn những gì đang diễn ra có vẻ như Malaysia đang khiến ông Park phải lo lắng.

Việc những trụ cột của tuyển Việt Nam chưa thể hội quân cùng nhau cũng là một khó khăn chẳng nhỏ cho HLV Park Hang Seo ráp đội hình, hay thậm chí kiểm tra lại năng lực, phong độ. Trong khi đó Malaysia mới có trận đấu giao hữu với Sri Lanka và họ cho thấy sự tiến bộ rất lớn vì chơi pressing một cách hiệu quả.

Trước trận đấu trên sân Mỹ Đình giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trang chủ AFC (LĐBĐ châu Á) đã chỉ ra thêm những khó khăn của HLV Park Hang-seo:

“Việt Nam khởi đầu giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận hòa 0-0 trên đất Thái Lan. Đó là trận đấu Việt Nam xứng đang với chiến thắng hơn”

Hàng công của Malaysia đang có phong độ cao

“UAE là đối thủ không thuộc Đông Nam Á và cùng bảng với Việt Nam. Vì vậy ông Park và các học trò cần phải giành được những điểm số tối đa trong các trận đấu gặp Malaysia và Indonesia sắp tới.”

“Việt Nam từng đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018. Nhưng dựa trên những kết quả gần đây, ông Park lo lắng về hàng công đang ngày càng mạnh hơn của Malaysia: “Trợ lý Lee Young-jin đã trực tiếp xem Malaysia thi đấu hồi tháng trước, còn tôi đã nghiên cứu băng hình trận đấu. Tôi nhận thấy những thay đổi của ĐT Malaysia, hàng công của họ đã mạnh hơn đáng kể và đạt phong độ tốt hơn nhiều so với AFF Cup 2018”

“Malaysia cũng giống Việt Nam, đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Tháng trước họ cũng giành chiến thắng trên sân khách khi đánh bại Indonesia 3-2.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?