Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Indonesia tiết lộ nhân tố nguy hiểm nhất bên phía tuyển Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 10:02
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trang Indo Sport đã tiết lộ nhân tố nguy hiểm bậc nhất bên phía chúng ta ở cuộc chạm trán sắp tới.

Theo đó, cái tên nhận được sự tôn trọng và đề phòng với trang báo nổi tiếng của Indonesia chính là Quang Hải. Cầu thủ hiện khoác áo Hà Nội FC được đánh giá cao nhờ khả năng sáng tạo và những cú sút phạt thần sầu.

Nói về ngôi sao của ĐT Việt Nam, trang Indo Sport nhấn mạnh: “Đội tuyển Việt Nam triệu tập tới 6 chân sút đối đầu với Indonesia. 

Tất nhiên, không thể không nhắc tới nhóm cầu thủ CLB Hà Nội, đội bóng vừa vào tới chung kết liên khu vực AFC Cup. Trong đó, Nguyễn Quang Hải là cầu thủ nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam nhờ kỹ năng rê dắt và sút phạt tốt”.

Với những nhận định trên có thể thấy báo giới Indonesia muốn các cầu thủ, đặc biệt là hàng phòng ngự đội bóng tập trung nhiều vào việc phong toả Quang Hải trong màn so tài diễn ra vào ngày 15/10 sắp tới.

Báo Indonesia đặc biệt đề cao Quang Hải bên phía tuyển Việt Nam

Bên cạnh việc đề cao sức mạnh hàng công của tuyển Việt Nam, trang Indo Sport cũng không quên dành lời khen ngợi cho hàng thủ, đặc biệt là bộ đôi Đặng Văn Lâm cùng Đoàn Văn Hậu.

“Đặng Văn Lâm, thủ môn của Muangthong United, vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ. Anh sẽ được hỗ trợ bởi cầu thủ mới sang châu Âu khoác áo Heerenveen Đoàn Văn Hậu”.

Trận đấu giữa Indonesia với Việt Nam ở sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tới, tuy nhiên, thay vì được tổ chức ở sân Bung Karno, đội bóng xứ vạn đảo sẽ tiếp Việt Nam trên sân Kapten I Wayan Dipta có sức chứa khoảng 22.000 chỗ ngồi để đảm bảo an ninh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?