Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã từng có một thời Manchester City… tệ như thế

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 19:28
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trở thành một trong những ông lớn hàng đầu của bóng đá Anh như thời điểm hiện tại, Manchester City đã từng có thời điểm thi đấu vô cùng tệ hại. Tuy nhiên, đối thủ của họ là QPR cũng chẳng hơn gì The Citizens.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, một trang báo tại Italia vừa up lại một video trận đấu giữa QPR và Manchester City diễn ra năm 1993. Đây là cuộc chạm trán không thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ ở khoảng thời gian đó song lại có những khoảnh khắc được bầu chọn là tệ nhất thế giới bóng đá.

Theo đó, trong 20 giây ngắn ngủi, cầu thủ 2 bên đã liên tục thay nhau mắc những sai lầm đáng trách. Xuất phát từ pha đá phạt góc của đội chủ nhà, một gương mặt bên phía Man City thay vì phá bóng lên xa khung thành lại thực hiện đường chuyền về vô cùng bất cẩn. Tiền đạo bên phía QPR đã rất nhanh cướp bóng rồi rê qua thủ môn đối phương.

20 giây tồi tệ của bóng đá thế giới

Sau một tình huống lộn xộn trong khung thành The Citizens, bóng bất ngờ tới với cầu thủ chủ nhà và nhiệm vụ của anh là tương đối đơn giản khi chỉ việc đệm bóng vào khung thành bỏ trống. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà chân sút này lại lúng túng và có pha xử lý vô cùng hậu đậu trước khi dứt điểm ra ngoài.

Mọi thứ diễn ra trong vỏn vẹn 20 giây và những gì mà cầu thủ 2 đội thể hiện thực sự khiến cổ động viên cảm thấy chán nản. Hết hậu vệ thi đấu như “bán độ” lại tới tiền đạo đối phương còn tệ hơn nữa. Dù sao, đó cũng là câu chuyện đã xảy ra từ rất lâu rồi.

Hiện tại, QPR và Man City đang là những CLB ở đẳng cấp khác nhau. Nếu như đại diện thủ đô vẫn ngụp lặn ở giải hạng nhất thì The Citizens là ông lớn thực sự tại xứ sương mù.

Mạnh Tuấn

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?