Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn sòn sòn, Messi vẫn bị cầu thủ Ấn Độ “qua mặt”

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

Dù là ngôi sao ghi bàn hàng đầu của bóng đá thế giới trong khoảng 10 năm qua, song siêu sao người Argentina là Lionel Messi vừa bị cầu thủ Ấn Độ là Sunil Chhetri “qua mặt” ở cuộc đua ghi bàn cho đội tuyển quốc gia.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, với cú đúp ghi vào lưới Thái Lan ở trận đấu mở màn Asian Cup 2019 vào tối qua (6/1), đội trưởng Ấn Độ đã có tổng cộng 67 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Thành tích ấy giúp cho chân sút sinh năm 1984 vượt qua Messi để vươn lên vị trí thứ 2 trong top những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho quê hương. Hiện tại, chỉ có Cristiano Ronaldo là người có nhiều pha lập công hơn Chhetri với 85 bàn thắng.

Trước cuộc chạm trán Thái Lan, tiền đạo 34 tuổi đã cân bằng thành tích với Messi về số lập công cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, nếu như cầu thủ người Ấn Độ chỉ cần 104 trận đấu để có 65 bàn thắng thì siêu sao người Argentina mất tới 128 cuộc chạm trán mới đạt được thành tích trên.

Cú đúp vào lưới Thái Lan

Với việc Messi vẫn chưa trở lại khoác áo Argentina, cơ hội để Chhetri bứt xa khỏi chân sút này là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, để bắt kịp được với Ronaldo là điều vô cùng khó khăn với tiền đạo 34 tuổi của Ấn Độ.

Cũng ở trận đấu vào tối qua, đội bóng Nam Á đã giành chiến thắng đậm 4-1 trước Thái Lan, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng A, Asian Cup 2019. Với cá nhân Chhetri, việc vượt qua siêu sao Messi sẽ là động lực cho anh cố gắng ở những cuộc đọ sức tiếp theo.

Giúp Chhetri vượt qua Messi về số pha lập công cho ĐTQG

Tháng Sáu vừa qua, trong ngày kỉ niệm lần thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia, chân sút 34 tuổi cũng đã có pha lốp bóng đẹp mắt, góp công vào chiến thắng ấn tượng 3-0 của đội bóng trước Kenya tại Mumbai.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?