Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập cú đúp, Morata vẫn trở thành “trò hề” với pha bỏ lỡ khó tin

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 08:30
5/5 của 1 đánh giá

Dù lập cú đúp để giúp Chelsea đánh bại Nottingham Forest tại vòng 3 cúp FA song ở trận đấu kể trên, Alvaro Morata vẫn trở thành “trò hề” với các cổ động viên sau pha bỏ lỡ khó tin.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở phút 57 của trận đấu, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Chelsea, Ross Barkley có pha đi bóng khéo léo bên cánh trái trước khi tung cú căng ngang thuận lợi cho Morata ở phía trong.

Tiền đạo người TBN dù không bị ai kèm cặp và cũng chỉ đứng cách khung thành khoảng chừng 2,3 mét song rốt cuộc, anh lại đưa bóng lên trời trong sự ngán ngẩm của các cổ động viên chủ nhà. Thực tế, nếu Morata có sút tung lưới Nottingham ở tình huống ấy thì pha lập công đó cũng không được công nhận bởi anh đã rơi vào thế việt vị, song rõ ràng, tình huống dứt điểm “đá ra ngoài khó hơn đá vào trong” mà Morata thực hiện khiến anh trở thành “trò hề” trong mắt cổ động viên.

Trên các mạng xã hội, không ít fan hâm mộ đã có những bình luận đầy hài hước và châm biếm với chân sút người TBN. Tài khoản Dylan Walsh chia sẻ: “Cú sút như ném đi hơn 70 triệu bảng của Chelsea, không thể tin được”.

Morata có pha bỏ lỡ khó tin

Trong khi đó, một cá nhân khác nhấn mạnh: “Ai đó hãy giải thích cho tôi biết tại sao Morata lại đưa bóng đi lên trời ở tư thế này? Torres phải cảm ơn Morata rất nhiều vì kết từ bây giờ, đây mới là pha bỏ lỡ vĩ đại nhất lịch sử Chelsea. Dù rằng Morata đã rơi vào thế việt vị, nhưng cú sút của cậu ấy xứng đáng nhận điểm 0”.

May cho Morata là ở trận đấu nói trên, anh đã lập cú đúp để giúp Chelsea giành chiến thắng chung cuộc 2-0 và giành vé vào vòng 4 FA Cup, chứ không thì tiền đạo này sẽ còn là tâm điểm chỉ trích trong quãng thời gian dài sau đó.

May là anh kịp lập cú đúp để giúp Chelsea giành chiến thắng

Tuy nhiên, cũng bởi sự vô duyên ấy mà chân sút người TBN đang khiến ban lãnh đạo The Blues ngán ngẩm và muốn đẩy anh sang AC Milan như một phần trong thương vụ chiêu mộ Gonzalo Higuain.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?