Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Arsenal – Chelsea: Tân binh Torreira sẵn sàng “phát nổ”

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery xác nhận tân binh Torreira đã sẵn sàng ra sân trong đội hình xuất phát của Arsenal. Torreira cũng rất mong đợi được xuất hiện đội hình xuất phát cùng Pháo thủ trong trận gặp Chelsea.

Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lucas Torreira từ Sampdoria với giá 26 triệu bảng.Tiền vệ người Uruguay là bản hợp đồng đắt nhất trong 4 bản hợp đồng mà Pháo thủ mang về trong kỳ Hè vừa qua. Các bản hợp đồng khác bao gồm Sokratis Papastathopoulos, Bernd Leno và Stephan Lichtsteiner.

Torreira đã sẵn sàng ra sân trong đội hình xuất phát của Arsenal

Torreira là sự bổ sung chất lượng hàng tiền vệ của Arsenal, hỗ trợ cho Ozil ở tuyến giữa nhờ sức trẻ, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tốt.

Trong trận đấu trước Manchester City, Torreira không xuất phát ở đội hình đá chính của Pháo thủ. Cầu thủ người Uruguay chỉ vào sân ở phút thứ 70 của trận đấu thay cho Granit Xhaka.

Đáng tiếc cho Torreira trong trận đầu tiên trong màu áo Arsenal tại Premier League, Pháo thủ đã để thua trước nhà đương kim vô địch Man City với tỷ số 0-2.

Tuy nhiên trong trận derby thành London giữa Arsenal và Chelsea vào ngày hôm nay (23h30, ngày 18/8 theo giờ Việt Nam) HLV Unai Emery xác nhận Torreira sẽ sẵn sàng trong đội hình xuất phát của Pháo thủ.

Torreira luyện tập hăng say, sẵn sàng “chiến” Chelsea

“Vâng, anh ấy đang rất ổn và chăm chỉ luyện tập. Điều anh ấy cần làm bây giờ là nâng cao trình độ tiếng Anh để hiểu hết những gì chúng tôi muốn truyền đạt trên sân cỏ”

“Trong trận đấu gặp Man City cậu ấy chỉ được chơi 15 đến 20 phút, tuy nhiên tôi thấy được sự tiến bộ của cậu ấy và cậu ấy sẽ có đủ khả năng ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Chelsea”

Emery đánh giá cao khả năng của Torreira ở tuyến giữa. Ông tin rằng tân binh Torreira sẽ hỗ trợ tốt các cầu thủ trên hàng công nhờ lối bóng đá thiên về sức mạnh và khả năng đọc tình huống tốt. 

>> Xem thêm tin tức bóng đá cập nhật mới nhất tại

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?