Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với Pogba

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 23:49
5/5 của 1 đánh giá

Người đặc biệt vừa tiết lộ rằng giữa ông và ngôi sao Paul Pogba không hề xảy ra những bất đồng như những tin đồn gần đây. Không những vậy, HLV Mourinho còn dành những lời khen cho Pogba.

Trước những, HLV Mourinho đã có những phát biểu về mối quan hệ giữa ông và cậu học trò. 

HLV trưởng của Manchester United tiết lộ ông và ngôi sao Paul Pogba không hề có mâu thuẫn gì với nhau. Thậm chí, chiến lược gia 55 tuổi còn tuyên bố ông chưa bao giờ… hạnh phúc đến như vậy về mối quan hệ của họ.

HLV Mourinho tiết lộ mối quan hệ giữa ông và tiền vệ Paul Pogba vẫn rất tốt

HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Sự thật là chúng tôi đã ở sát cánh với nhau trong hơn hai năm, tôi chưa bao giờ hạnh phúc với cậu ấy như bây giờ”.

“Đó là sự thật. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ Paul, cũng không thể yêu cầu nhiều hơn. Cậu ấy chỉ mới đến đây hôm thứ Hai và đã luyện tập ba ngày.

“Tôi đã yêu cầu sự ủng hộ của cậu ấy. Những đóng góp của Paul là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi khi đội bóng đang gặp khó khăn”.

Người Đặc biệt còn dành những lời khen cho cậu học trò cưng

Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng không quên dành những lời có cánh cho cậu học trò cưng.

“Paul đã làm tốt hơn những gì chúng tôi có thể mong đợi. Khi cậu ấy nói đã làm điều đó cho người hâm mộ và cho đội bóng, tôi thực sự hài lòng. Xin được nhắc lại, tôi chưa bao giờ hạnh phúc hơn”.

“Cậu ấy rất lịch sự, rất có học thức. Paul chưa từng phản ứng lại tôi, rất chừng mực trong lời nói. Mọi thứ đều được tôn trọng”.

“Tôi và cậu ấy thực sự không có vấn đề gì cả”.

Thông tin này khiến cho các fan hâm mộ của Quỷ đỏ hết sức vui mừng. HLV Mourinho sẽ tiếp tục để Pogba làm đội trưởng của M.U trong trận gặp Brighton & Hove Albion tại vòng 2 ngày 19/8 tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?