Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nếu từ chối Barca, Paul Pogba sẽ được Man United thưởng cực lớn

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

Paul Pogba được cho rằng sẽ nhận khoản tiền thưởng lên đến 3,4 triệu bảng nếu anh chấp nhận ở lại với Manchester United.

Ngôi sao của ĐT Pháp đang là mục tiêu hàng đầu của Barcelona sau khi Pogba và Jose Mourinho có những mâu thuẫn như báo giới đưa tin suốt những ngày vừa qua. Nhưng tất nhiên, Man United không dễ gì mà bán đi ngôi sao sáng nhất của họ.

Theo Metro, Pogba có nhiều lí do để ở lại và một trong số đó chính là khoản tiền thưởng khổng lồ đã được nêu trong hợp đồng của mình. Pogba đã nói với CLB rằng nếu họ muốn liên lạc với anh thì bắt buộc phải nói chuyện qua người đại diện của anh là Mino Raiola.

Paul Pogba ăn mừng với bàn thắng ghi được vào lưới Leicester City

Từ đầu hè đến nay, đã có rất nhiều tin đồn về việc Pogba sẽ gia nhập đội bóng khác thay vì ở lại sân Old Trafford với đỉnh điểm là mâu thuẫn của anh với HLV Mourinho. Nhưng CLB đã làm mọi cách để giữ chân ngôi sao ĐT .

Đầu tiên là tấm băng đội trưởng mà Mourinho đã trao cho Pogba ngay trận ra quân ở , trận đấu mà Pogba đã không làm NHM thất vọng và giành luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Điều đó càng cho thấy rằng Pogba là cầu thủ quan trọng mà Man Utd không thể đánh mất anh vào tay đội bóng khác.

Pogba được tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng

Và mới đây để tiếp tục kế hoạch giữ chân Pogba, CLB sẵn sàng thưởng một khoản tiền thưởng khổng lồ là 3,4 triệu bảng nếu anh chấp nhận ở lại với đội bóng. Đó chắc chắn là con số rất lớn khiến tiền vệ này phải suy nghĩ về quyết định ra đi của mình. 

>> Xem thêm: 

>> Cập nhật tin tức mới nhất Asiad 2018 tại

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?