Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Arsenal, Liverpool vắng mặt cầu thủ quan trọng

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 11:17
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này, Liverpool đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng khi họ sẽ không có sự phục vụ của trụ cột James Milner ở màn so tài này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền vệ 32 tuổi đã dính chấn thương gân kheo và vắng mặt ở chiến thắng 4-0 mà The Kop có được trước Newcastle United tại vòng 19 cách đây 3 ngày. Vì thế, anh sẽ không thể cùng các đồng đội thi đấu trong cuộc chạm trán Arsenal vào đêm nay (30/12).

Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ cho HLV Jurgen Klopp bởi Milner là cầu thủ rất kinh nghiệm và là nguồn động lực tinh thần cho toàn đội. Thậm chí, với chấn thương kể trên, khả năng ra sân của tiền vệ người Anh ở cuộc đối đầu với Manchester City tại vòng 21 cũng đang bỏ ngỏ.

Milner dính chấn thương gân kheo

Milner chấn thương và làm tuyến phòng ngự Liverpool càng trở nên mong manh khi Jose Matip cùng Joe Gomez chưa hẹn ngày tái xuất trong khi Alexander – Arnold cũng mới trở lại, vì thế, chưa thể đủ 100% thể lực sung mãn nhất, đặc biệt là trong bối cảnh giải ngoại hạng Anh có lịch thi đấu dày đặc như hiện tại và Liverpool còn liên tiếp chạm trán 2 đối thủ khó nhằn.

 Không Milner, bộ tứ hậu vệ của The Kop trong trận đấu tới nhiều khả năng vẫn sẽ là Alexander – Arnold, Van Dijk, Lovren và Robertson. Cuộc đụng độ với Arsenal chắc chắn là thách thức không nhỏ với hàng thủ đội chủ nhà khi bên phía đối diện, đoàn quân của HLV Unai Emery cũng đang sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng.

Và bỏ lỡ đại chiến với Arsenal

Hiện tại, Liverpool tạm thời dẫn đầu Premier League với 6 điểm nhiều hơn đội nhì bảng, Tottenham Hotspur. Ngoài ra, Lữ đoàn đỏ cũng là CLB duy nhất còn bất bại ở giải đấu cao nhất xứ sương mù trong mùa giải năm nay.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?