Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những cái nhất của giai đoạn lượt đi giải Ngoại hạng Anh 2018/19

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 18:44
5/5 của 1 đánh giá

Giải Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chức vô địch lượt đi giành cho Liverpool. Hãy điểm qua những cái nhất sau 19 vòng đấu lượt đi đầy hấp dẫn của giải đấu hàng đầu nước Anh.

Tham khảo thêm:

Đội bóng nhiều điểm nhất: Liverpool (51 điểm)

Với sức mạnh gần như tuyệt đối của mình tại giải đấu năm nay, Liverpool vẫn đang là đội bóng duy nhất tại giải Ngoại hạng vẫn đang bất bại. Với 51 điểm sau 19 vòng đấu, Liverpool đang băng băng dẫn đầu khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ như Chelsea, Tottenham hay đặc biệt là Man City liên tục sảy chân.

Cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất: Pierre – Emerick Aubameyang (13 bàn)

Sau 1 mùa giải làm quen giải Ngoại hạng, Aubameyang đang trở thành một sát thủ thực sự của Arsenal ở mùa giải năm nay. Chuỗi bất bại khủng của các Pháo thủ ở giai đoạn lượt đi có đóng góp vô cùng lớn của ngôi sao người Gabon với 13 bàn thắng.

Đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất: Man City (51 bàn thắng)

Man City đang thất thế trước Liverpool ở cuộc đua vô địch nhưng không thể phủ nhận rằng nửa xanh thành Manchester là đội bóng có lối chơi tấn công kiểm soát hấp dẫn nhất Ngoại hạng Anh với rất nhiều trận thắng đậm đà. Chính vì vậy, họ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 51 bàn thắng chỉ sau giai đoạn lượt đi, một con số thực sự đáng nể.

Đội bóng chuyền nhiều nhất: Man City (13.291 đường chuyển)

Như đã nói ở trên, lối đá tấn công kiểm soát của Man City là một trong những lối chơi đáng xem nhất giải Ngoại hạng. Lối chơi mang đậm dấu ấn Pep Guardiola đang giúp cho Man City trở thành đội bóng chuyền nhiều nhất, con số này hiện đang là 13.291 đường chuyền sau 19 trận đấu đầu tiên.

Đội bóng để thủng lưới ít nhất: Liverpool (7bàn thua)

Nếu như Man City nổi bật lên với phong cách tấn công kiểm soát thì Liverpool lại dẫn đầu bảng xếp hạng bằng sự chắc chắn của hàng thủ. Sự gia nhập của thủ thành Alisson đã giúp cho Liverpool là đội bóng để thủng lưới ít nhất tại lượt đi giải đấu năm nay.

Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất: Eden Hazard (9 lần)

Không quá khi nói rằng, Hazard đang là linh hồn trong lối chơi của Chelsea thời điểm hiện tại. Không chỉ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea với 10 bàn, ngôi sao người Bỉ còn dẫn đầu danh sách kiến tạo của giải đấu khi anh đã có 9 đường chuyền cho đồng đội lập công ở mùa giải năm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?