Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Chelsea - Tottenham và 4 điều đáng chờ đợi ở vòng 10 ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 14:53
4/5 của 3 đánh giá
Ở vòng 10 ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham trong trận cầu tâm điểm. Ngoài màn so tài ấy, vẫn còn 4 điều đáng chờ đợi khác tại vòng đấu này.

Sau 9 vòng đấu, đang có rất nhiều bất ngờ xảy ra khi các đại gia như MU, Arsenal hay ngụp lặn ở giữa hoặc nửa sau bảng xếp hạng. Tại vòng đấu thứ 10, ngoài trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham, vẫn còn nhiều điều đáng để chờ đợi khác, đó là:

Đại chiến Chelsea - Tottenham

sẽ tiếp đón Tottenham trong trận derby London và đây rõ ràng là màn so tài đáng chú ý nhất ở vòng đấu này. Với dàn cầu thủ đồng đều đang có phong độ cao, The Blues hoàn toàn tự tin tiếp đón đội dẫn đầu.

Hiện tại, trên , The Blues đang xếp thứ 3 với 2 điểm kém hơn Tottenham. Vì thế, nếu đánh bại Tottenham, Chelsea sẽ vượt qua đối thủ đồng thời có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng.

Mùa giải 2019/20, Chelsea đã đánh bại Tottenham trong cả 2 lượt trận tại . Đó sẽ là động lực to lớn để họ hướng trận thắng thứ 3 liên tiếp.

Chelsea - Tottenham là trận đại chiến rất đáng chú ý ở vòng đấu này 

Về phía mình, Tottenham đang có phong độ rất cao. Họ là đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu. Ngoài Kane và Son Heung-min, trong tay Jose Mourinho hiện tại là tập thể với rất nhiều cá nhân biết tỏa sáng như Winks. ,...

Vì thế, họ chẳng có lý do gì để e ngại Chelsea dù phải làm khách tại Stamford Bridge. Thắng lợi 2-0 trước Man City đã tiếp thêm nhiều sự tự tin cho thầy trò Mourinho. Đánh bại The Blues, Tottenham sẽ tiếp tục dẫn đầu giải đấu và chứng minh tham vọng ở mùa bóng này.

sẽ tiếp tục chuỗi ngày thăng hoa?

MU đang có chuỗi phong độ tương đối ổn định trong quãng thời gian vừa qua khi toàn thắng 3 trận liên tiếp (Trước Everton, West Brom và Istanbul Basaksehir). Tại vòng 10, Quỷ đỏ sẽ hành quân tới sân St.Mary của .

Đây là thử thách không dễ dàng cho thầy trò Solskjaer bởi ở mùa giải năm nay, Southampton đang thi đấu vô cùng ấn tượng. Họ là đội đầu tiên đánh bại Everton thời điểm mà The Toffes bất bại tại ngoại hạng Anh.

Thêm vào đó, trên bảng xếp hạng, đội chủ sân St.Mary cũng hơn MU tới 5 bậc với 4 điểm nhiều hơn Quỷ đỏ. Dù cho Southampton đã mất đi chủ công Danny Ings song họ vẫn còn Che Adams, Ward-Prowse và nhiều nhân tố khác.

MU liệu có thể tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa? 

Bất chấp điều đó, với đẳng cấp của mình, MU vẫn có thừa lý do để hướng tới một chiến thắng. Ngoài phong độ cao từ Bruno Fernandes, những Rashford hay Cavani đều đang chơi ấn tượng trên hàng công. Đấy là còn chưa kể các tân binh khác như Van de Beek hay Telles đều đã để lại ấn tượng. 

Nếu thắng Southampton, MU sẽ thu hẹp khoảng cách với đối thủ đồng thời có cơ hội tiến gần tới nhóm dẫn đầu. Đặc biệt, 3 điểm tại St.Mary cũng là cú đề pa để họ hướng tới mà chạm trán PSG ở cúp C1.

Man City, Liverpool sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng

Man City đang gây thất vọng thực sự tại ngoại hạng Anh khi trải qua 8 vòng đấu, đội bóng này mới có 12 điểm - thành tích tệ nhất sau hơn một thập kỷ của CLB. Thất bại 0-2 trước Tottenham chỉ ra nhiều điểm yếu tại đội bóng này và rõ ràng, những áp lực dành cho The Citizens không dành cho ai khác ngoài Pep Guardiola.

Tại vòng 10, Man City sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà. Đây rõ ràng là đối thủ quá tốt để đội chủ sân Etihad tìm lại niềm vui chiến thắng ở ngoại hạng Anh. Sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp cộng với việc đối thủ chỉ đang xếp thứ 17, thầy trò Guardiola có quá nhiều lý do để nghĩ về 3 điểm.

Man City cần tìm lại chiến thắng sau chuỗi trận thất vọng ở ngoại hạng Anh 

6 trận gần nhất giữa 2 CLB, Man City đã ghi tới 23 bàn vào lưới đối thủ. Cuộc so tài lần này nhiều khả năng cũng không phải là ngoại lệ.

Trong khi đó, Liverpool dù không thất bại tại ngoại hạng Anh song vừa gục ngã 0-2 trước Atalanta ngay trên sân nhà ở cúp C1. Vì thế, thầy trò Klopp cũng đang phải chịu nhiều áp lực từ truyền thông.

Trong khi Liverpool cũng cần 3 điểm để tìm lại niềm vui sau trận đấu tại cúp C1 

Họ rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Vòng 10, Lữ đoàn đỏ làm khách trên sân của Brighton. Với việc các trụ cột quan trọng như Salah hay mới nhất là Henderson trở lại, Liverpool sẽ có lực lượng gần như ổn định nhất khi hành quân tới Amex,

Đây là cơ hội để họ tìm lại niềm vui chiến thắng sau thất bại đau đớn trước Atalanta tại đấu trường C1.

Arsenal và thử thách khó mang tên Wolves

Giống như Man City, Arsenal cũng đang có phong độ không tốt tại ngoại hạng Anh. 3 trận gần nhất, Pháo thủ không thắng. Vì thế, áp lực dành cho đội bóng thủ đô London đang là rất lớn.

Tại vòng 10, thầy trò Arteta dù được chơi trên sân nhà song cũng đối mặt với thách thức không hề dễ dàng, đó là Wolves. Bầy Sói dù có màn trình diễn không thực sự ổn định trong quãng thời gian qua nhưng vẫn có trong đội hình nhiều cái tên sáng giá.

Arsenal sẽ có trận đấu không dễ dàng trước Wolves 

Những Jimenez, Neves, Podence là các gương mặt hứa hẹn sẽ tạo ra khó khăn cho Arsenal. Với hàng thủ không quá vững vàng của Arsenal, đây sẽ là màn so tài ẩn chứa nhiều bất ngờ ở vòng đấu này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?