Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City nhận tin vui về lực lượng trước khi trở lại với Premier League

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 08:15
5/5 của 2 đánh giá
Manchester City trước khi bước vào trận đấu tại vòng đấu thứ 10 Premier League đã đón chào sự trở lại của hậu vệ Nathan Ake.

Lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Pep Guardiola gần như có thể có được tất cả những sự lựa chọn tốt nhất cho đội hình chính, sau khi và Gabriel Jesus đã trở lại trên hàng công, một trụ cột ở hàng thủ cũng sắp quay lại với các trận đấu của Man xanh.

Vào buổi tập trong ngày thứ 5 (26/11) vừa qua, Manchester City đã đón chào sự trở lại của hậu vệ Nathan Ake, người trước đó đã phải vắng mặt trong một thời gian dài vì chấn thương gân kheo và phải ngồi ngoài trong các trận đấu chính thức của đội bóng này.

Nathan Ake đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Việc Ake trở lại là một niềm vui nho nhỏ đối với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, bởi thực chất khi không có Ake, trong những vòng đấu vừa rồi Manchester City vẫn luôn chơi tốt với bộ khung Ruben Dias và ở trung tâm hàng phòng ngự.

Ở 2 hành lang biên, Joao Cancelo và Kyle Walker cũng hoạt động rất hiệu quả trong sơ đồ chiến thuật của Pep và tạo ra bộ tứ ổn định ở tuyến dưới.

Không ngoại trừ khả năng Nathan Ake có thể trở lại ngay ở trận đấu giữa Manchester City và vào cuối tuần này, nhưng cựu cầu thủ của Bournemouth sẽ phải ngồi dự bị thay vì được sử dụng trong đội hình chính thức.

Mùa bóng năm nay Man xanh đang có một khởi đầu tệ hại ở đấu trường Premier League khi mới chỉ có được 12 điểm sau 9 vòng đấu đã qua và đang xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Man City chỉ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League

Vòng đấu trước, đoàn quân của đã bị Tottenham của Jose Mourinho đánh bại với tỷ số 2-0 và thất bại này gióng lên một hồi chuông báo động đến gã nhà giàu của thành Manchester khi mùa bóng đã đi được qua gần 1/3 chặng đường.

Chỉ tính riêng trong tháng 12 này, Manchester City sẽ có tới 9 trận đấu, trong đó có 1 cuộc đối đầu với ở ngoại hạng anh, Arsenal ở Carabao Cup và 2 trận tại đấu trường UEFA Champions League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?