Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng nào ở Ngoại Hạng Anh có thể đón khán giả vào sân tháng 12 tới?

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 10:20
5/5 của 2 đánh giá
Theo những đánh giá đến chính phủ Anh, những khu vực có tỷ lệ lây nhiễm thấp sẽ được ưu tiên đón khán giả vào sân và các đội bóng nào đang được hưởng lợi?

Bất chấp đại dịch Covid-19 tại Châu Âu vẫn chưa có dấu hiệu khả quan, đặc biệt là tại Anh, chính phủ nước này vẫn vừa ra quyết định cho một số lượng fan trở lại các sân vận động vào giai đoạn tháng 12 tới.

Xét theo tỷ lệ và khả năng lây nhiễm, các khu vực sẽ được đánh giá về mức độ nguy hiểm và từ đó phân loại ra rằng những nơi nào có thể cho phép các khán giả đến sân theo dõi các cầu thủ thi đấu.

Đối với giải đấu đáng chú ý nhất nước Anh là Premier League, sẽ có một vài những đội bóng vẫn phải chấp nhận thi đấu mà không có khán giả cổ vũ đơn giản là những đội bóng này đang ở trong vùng nguy hiểm, nhưng một vài những CLB khác sắp được hưởng lợi từ các cổ động viên nhà.

Sẽ có 3 diện khu vực được phân loại, đó là Tier 1, Tier 2 và Tier 3 tùy theo mức độ nguy hiểm và khả năng lây nhiễm. Tier 1 là những nơi an toàn nhất, tiếp theo đó sẽ là Tier 2 và Tier 3. 

Phân loại các đội bóng có thể đón khán giả tại Premier League

Theo thông kê, đánh giá và phân loại đến từ trang Sky Sports, các đội bóng tại London là những CLB được hưởng lợi nhất từ quyết định vừa rồi đến từ thủ tướng Boris Johnson. Lần lượt , Chelsea, Crystal Palace, Fulham, West Ham United, Tottenham Hotspur đều sẽ có thể đón khán giả vào sân khi được xếp ở hạng Tier 2 (2000 khán giả được cho phép đến sân vận động theo dõi các trận đấu).

Đội bóng ở sát London, cũng được xếp vào hạng Tier 2, Southampton, Liverpool và Everton cũng là những đội bóng có thể đón fan vào sân.

Các đại gia của thành Manchester và một vài các đội bóng khác như Aston Villa, , Leeds, Leciester City, Sheffield United, Wolves... đều chưa thể có được các fan hâm mộ trở lại khi đều được xếp vào hạng Tier 3.

2 đại gia thành Manchester vẫn chưa thể đón khán giả vào tháng 12 tới

Như vậy, gần như các đội bóng ở Premier League vẫn cao nhất là ở khu vực Tier 2, chưa có đội nào trong khu vực Tier 1 và lượng khán giả đến sân cũng sẽ chưa ở mức cao trong thời gian tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?