Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maguire có nguy cơ bị treo giò ở đại chiến với Liverpool

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 07:44
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ đội trưởng của MU, Harry Maguire đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ở đại chiến với Liverpool thuộc vòng 19 giải Ngoại hạng Anh.

đang có phong độ cực cao tại giải ngoại hạng anh trong thời gian gần đây. Khác xa với hình ảnh đáng thất vọng hồi đầu mùa, giờ đây, MU đang xếp thứ 2 trên BXH, bằng điểm với đội đầu bảng Liverpool và còn trong tay 1 trận chưa đá. 

Nếu giành ít nhất 1 điểm ở trận đá bù vòng 1 với , MU sẽ chính thức soán ngôi nhà đương kim vô địch. Chưa kể, ở ngay vòng sau - vòng 19, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Liverpool trên sân Anfield. Không đơn thuần chỉ là một trận derby nước Anh vì danh dự, cuộc đối đầu sắp tới còn có khả năng phân định thứ hạng ở lượt đi mùa giải này. 

Maguire có nguy cơ bị treo giò trận gặp Liverpool

Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến, MU đang đứng trước nguy cơ mất đi cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng, . Theo quy định, cầu thủ nhận 5 thẻ vàng trước vòng 19 sẽ bị treo giò 1 trận. Hiện tại, Maguire đã nhận 4 thẻ vàng và nếu giành thêm 1 thẻ trong trận đấu với Burnley, trung vệ người Anh sẽ phải ngồi ngoài trong màn so tài với Liverpool. 

Với tính chất quan trọng của trận đấu với Burnley, chắc chắn HLV Solskjaer sẽ điền tên Maguire vào đội hình xuất phát. Do đó, cầu thủ 27 tuổi buộc phải thi đấu cẩn trọng để tránh nguy cơ nhận thẻ từ trọng tài. 

Sau thời gian đầu mùa chuệch choạc bởi những vấn đề bên ngoài sân cỏ, Maguire đã lấy lại phong độ và trở thành điểm tựa vững chắc nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ. Cùng với , đây là 2 nhân tố không thể thiếu trong đội hình của MU hiện tại. Solskjaer có thể xoay tua người đá cặp với Maguire, chứ không thể thay thế vị trí của trung vệ này.

Pogba và Bailly bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Burnley

Ngoài Maguire, người hâm mộ MU còn lo ngại 2 trường hợp khác ở cuộc đối đầu với Burnley. Đó là trường hợp của và Eric Bailly. Cả 2 đã không hoàn thành trọn vẹn giáo án trong buổi tập gần nhất và bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Ở chiều ngược lại, MU sẽ chào đón sự trở lại của Edinson Cavani (hết án treo giò) và bộ đôi - Victor Lindelof (hết chấn thương). 

Trận đấu giữa Burnley và MU sẽ diễn ra vào lúc 3h15 rạng sáng mai 13/1. Trận đấu với Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 17/1.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?