Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Real Madrid tại Copa del Rey, Barcelona chỉ lo… Lionel Messi

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 14:28
5/5 của 1 đánh giá

Lionel Messi là ông vua ở những trận El Clasico. Đó là điều mà ai cũng biết, tuy nhiên, có một thực tế phũ phàng khác khiến các cổ động viên Barcelona đang vô cùng lo lắng, đó là sự kém duyên của cầu thủ này với đại kình địch Real Madrid tại cúp nhà vua TBN.

>> Tham khảo thêm:

Sau 37 lần chạm trán với Kền kền trắng, Messi ghi tới 26 bàn thắng, thành tích giúp anh trở thành chân sút hay nhất trong lịch sử của các trận El Clasico. Xuất sắc là thế, nhưng siêu sao người Argentina lại tỏ ra rất vô duyên mỗi khi đối đầu Real tại TBN.

Theo thống kê, sau 7 lần chạm trán Los Blancos ở đấu trường này, El Pulga chưa có bất cứ pha lập công nào. Thậm chí, những gì mà tiền đạo mang áo số 10 làm được chỉ là 3 đường kiến tạo ít ỏi. Chính phong độ “kém” ấy của Messi mà Barcelona cũng tỏ ra lép vế hoàn toàn trước tại Copa del Rey, bởi trong số 7 trận đấu đã qua, đội bóng xứ Catalan chỉ thắng duy nhất 1 trận ở tứ kết lượt đi mùa giải 2011/12, còn lại là hòa và thua.

Messi đang sở hữu thành tích khủng ở các trận El Clasico

Điều này rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ cho các cổ động viên đội bóng xứ Catalan trước trận cầu siêu kinh điển tại bán kết lượt về vào rạng sáng mai (28/2). Kể từ khi gia nhập , Messi đã đối đầu với 24 CLB khác nhau ở cúp nhà vua, và Real cùng với Gramanet là 2 đội bóng anh chưa thể xuyên thủng mảnh lưới.

Cơ hội sẽ tiếp tục tới với M10 vào rạng sáng mai. Trước đó, anh cũng từng trải qua chuỗi thành tích tệ hại tương tự khi có 10 trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn trên sân của các CLB Anh tại trước khi ghi bàn vào lưới vào tháng 2 năm 2014.

Nhưng anh luôn vô hại khi đối đầu Real tại cúp nhà vua TBN

 

Ngày mai, các fan hâm mộ Barcelona sẽ mong khoảnh khắc tương tự được lặp lại trên sân Santiago Bernabeu để Barcelona đánh bại đội chủ nhà, qua đó giành vé vào chung kết.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?