Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại diện của ông Park công khai đấu với truyền thông bẩn

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 06:40
3/5 của 6 đánh giá
Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đang phản ứng dữ dội trước những thông tin sai lệch về nhà cầm quân Hàn Quốc.

Theo Chosun, công ty DJ Management đại diện cho HLV Park Hang Seo đang làm căng việc nhiều thông tin trên mạng xã hội, youtube hay trang thông tin viết sai lệch về nhà cầm quân Hàn Quốc. Chosun viết: “Những vấn đề về tiền lương hàng năm của HLV Park Hang Seo liên tục được đăng tải trên các phương tiện truyền thông là không có cơ sở. Các video đó đều diễn giải theo hướng kích động, không có xác nhận", Chosun trích dẫn thông cáo của công ty DJ Management, đại diện HLV Park.

Chosun tiếp tục viết: “Những video này đang gây ra sự hoài nghi không cần thiết và cả những hiểu lầm ác ý cho công chúng Hàn Quốc  và Việt Nam. Những thông tin sai sự thật gây thiệt hại về uy tín, công việc cho HLV Park và cả đội ngũ của ông, cũng như Liên đoàn Bóng đá Việt Nam".

Đã có không ít tin đồn thất thiệt hướng tới thầy Park trong thời gian qua

Bên cạnh đó, những video "HLV Park sắp sang Trung Quốc" hay "Hội cổ động viên Việt Nam phản bội thầy Park" trên YouTube cũng đã bị DJ Management sờ gáy và yêu cầu gỡ bỏ. Thông cáo của công ty này khẳng định: "Kể từ khi nắm quyền dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park luôn nỗ lực cải thiện mối quan hệ giữa bóng đá hai nước. Chúng tôi và HLV Park sẽ tiếp tục làm tốt vai trò HLV trưởng tuyển Việt Nam với sự tin tưởng và tín nhiệm".

Việc công ty đại diện ra mặt giúp cho HLV Park Hang Seo yên tâm cho công việc chuyên môn hơn. Được biết vào ngày 6/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Dù chỉ là một đợt tập huấn nhưng ông Park kỳ vọng có thể phát hiện thêm những mảnh ghép mới cho đội hình của Việt Nam.

HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

Ngoài trường hợp của Văn Hậu không thể tham gia vì chấn thương, 36 cầu thủ đều đã sẵn sàng. Bản thân VFF cũng liên tục theo dõi tiến trình di chuyển của các cầu thủ, đặc biệt là trong Nam trong chiến dịch phòng chống Covid-19. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ đá với U22 Việt Nam trong 2 trận. Hai trận đấu này VFF tính thu tiền từ bán vé và dùng nó để ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khó khăn vì bão lụt.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?