Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau sao HAGL, HL Hà Tĩnh chiêu mộ Vua phá lưới V-League

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 18:19
4/5 của 7 đánh giá
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ cho mùa giải mới khi chiêu mộ thành công Vua phá lưới V-League 2017, Claudecir.

Để chuẩn bị cho V-League 2021, các đội bóng đang ra sức bổ sung lực lượng, cải thiện chất lượng đội hình. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nổi lên như CLB có tham vọng lớn cạnh tranh ngôi vô địch mùa giải tới khi thực hiện rất nhiều thương vụ đình đám.

Mới đây, đội bóng Bắc Trung bộ vừa công bố bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Junio Claudecir. Chân sút người Brazil là ngoại binh thứ 2 mùa này của HL Hà Tĩnh, sau tiền vệ trụ Kelly Kester đến từ HAGL.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ thành công Vua phá lưới V-League 2017 - Claudecir

Chân sút sinh năm 1989 từng 51 lần ra sân trong màu áo Quảng Nam, ghi được 31 bàn thắng góp công lớn giúp đội chủ sân Tam Kỳ vô địch V-League 2017, còn bản thân anh ẵm danh hiệu “Vua phá lưới” và được bình chọn chân sút ngoại xuất sắc nhất mùa bóng đó.

Giai đoạn đầu mùa giải 2020 vừa qua, Claudecir chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 11 trận chơi cho CLB Hải Phòng. Tới kỳ chuyển nhượng giữa mùa anh chuyển sang khoác áo Than Quảng Ninh và ghi được 3 bàn sau 9 trận.

HL Hà Tĩnh cũng có sự bổ sung chất lượng của Trần Phi Sơn

Như vậy, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức chỉ còn tìm thêm một ngoại binh nữa để khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh ở mùa bóng 2021. Trước đó, 3 ngoại binh cũ của HL Hà Tĩnh là Bruno, Victor Mansaray và Janclesio đều đã quyết định ra đi.

Trước khi công bố Claudecir, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đem về nhiều cái tên chất lượng như “Ronaldo Việt Nam” Trần Phi Sơn từ TP.HCM, bộ 3 cầu thủ Than Quảng Ninh gồm Giang Trần Quách Tân, Nguyễn Xuân Hùng và Đào Nhật Minh, ngoài ra còn có Trương Trọng Sáng từ phố Núi...

Đầu tư mua sắm rầm rộ cho thấy đội bóng của HLV Phạm Minh Đức được đầu tư rất lớn, không giấu diếm tham vọng để chuẩn bị đánh chiếm những danh hiệu của mùa bóng 2021.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?