Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng Plzen, HLV Solari tái thiết lập kỷ lục sau 61 năm

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thẳng dủy diệt 5-0 trước Plzen, HLV Solari trở thành HLV có thành tích tốt nhất kể từ năm 1957 khi khởi đầu bằng 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Thành tích trước đó thuộc về HLV Luis Carniglia.

Tham khảo thêm:

Kền kền trắng dưới thời HLV Solari đã thắng 2 trận liên  tiếp và ở trận đấu này họ tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng thứ 3. Đáng chú ý, trong 3 chiến thắng gần nhất Real chưa phải nhận bàn thua nào. Với thắng 5-0 trước Viktoria Plzen ngay trên sân khách, Real đã trở lại ngôi đầu bảng G với 9 điểm, bằng với Roma nhưng hơn về hiệu số.

Benzema lập cú đúp, Real dại thắng Plzen

Ngay sau khi HLV Sorali dẫn dắt trận đấu đầu tiên, Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Melilla ngay trên sân khách trong khuôn khổ Cúp nhà Vua.

Tiếp theo là chiến thắng 2-0 trước Valladolid với tỉ số 2-0 tại La Liga, giúp Los Blancos có chiến thắng thứ 2 liên tiếp dưới triều đại của HLV Solari.

Và vào đêm qua, Real Madrid đã có chiến thắng hủy diệt trước Viktoria Plzen ngay trên sân khách với tỉ số 0-5, nối dài thành tích toàn thắng dưới thời HLV Solari. Benzema lập cú đúp, những bàn thắng còn lại nhờ những pha lập công của Casemiro, Bale và Kroos.

Đây là chiến thắng không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số nó còn giúp các cầu thủ như Bale hay Benzema lấy lại sự tự tin sau chuỗi ngày không ghi bàn.

Real có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng dưới thời Solari

Về cá nhân HLV Solari, chiến thắng này giúp ông trở thành một trong những HLV có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Real Madrid. Sau 3 trận dẫn dắt Real Madrid, ông đã giúp Kền kền trắng giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp kể từ năm 1957 dưới thời của HLV Luis Carniglia.

Benzema đang có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ dưới thời HLV Solari, sao trẻ Vinicius cũng dần chứng minh bản thân trong đội hình của Real Madrid. Với thành tích như vậy, Real chẳng phải tìm ở đâu xa một HLV giỏi vào vị trí nóng và có thể bầu ngay HLV Solari là HLV chính thức của Los Blancos.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?