Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng Thái Lan, U23 Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 05:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chiến thắng trước U23 Thái Lan và giành tấm vé bước vào vòng chung kết U23 châu Á đầy thuyết phục, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được cơn mưa tiền thưởng.

Tham khảo thêm:

U23 Việt Nam đã có chiến thắng không thể tuyệt vời hơn trước . Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, không có trong tay đội hình mạnh nhất và phải thi đấu với tâm thế buộc phải thắng nhưng các học trò của đã chiến đấu đầy quả cảm.

90 phút trên sân vận động Mỹ Đình vào tối ngày 26/3/2019 sẽ là những giây phút không thể nào quên. Chúng ta đã thắng người Thái, chúng ta đã chọc thủng lưới người Thái không chỉ 1 mà đến 4 lần. 

đã chiến thắng, U23 Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng và U23 Việt Nam đã tới được với vòng chung kết 2020. Với thành tích ấn tượng trên, thầy trò ông Park Hang Seo đã nhận được một cơn mưa tiền thưởng.

U23 Việt Nam đã đại thắng Thái Lan và hiên ngang bước vào vòng chung kết U23 châu Á

Tại cuộc gặp gỡ với toàn đội trong phòng thay đồ sau trận đấu, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã biểu dương tinh thần và ý chí thi đấu rất tuyệt vời của các cầu thủ. Thay mặt lãnh đạo Bộ và Ủy ban Olympic Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã “thưởng nóng” cho thầy trò HLV Park Hang Seo 500 triệu đồng.

Về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chủ tịch Lê Khánh Hải cũng dành nhiều lời khen ngợi cho hành trình ấn tượng của U23 Việt Nam. Thay mặt Thường trực BCH Liên đoàn , Chủ tịch Lê Khánh Hải đã thông báo mức thưởng cho đội là 1 tỷ đồng. 

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Ủy Ban Oympic VN, Tổng cục TDTT và LĐBĐVN gặp gỡ, chúc mừng thành tich của U23 Việt Nam sau trận đấu.

Ngoài ra vẫn còn rất nhiều những cá nhân, doanh nghiệp khác đang có những phần thưởng lớn dành cho U23 Việt Nam. Đây là những nguồn động viên tinh thần rất lớn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo sau hành trình đầy vất vả tại vòng loại U23 châu Á.

Khánh Linh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?