Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Thái Lan vỡ trận, U23 Việt Nam hiên ngang tiến vào VCK

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 22:11
5/5 của 1 đánh giá

Dù bị đánh giá yếu hơn và phải chịu áp lực giành 3 điểm để giành ngôi đầu bảng K từ tay U23 Thái Lan, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu để đời trước đội bóng xứ Chùa vàng. Chung cuộc ĐT U23 Việt Nam có chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan, qua đó hiên ngang bước thẳng vào VCK U23 châu Á 2020.

Tham khảo thêm:

U23 Việt Nam 4–0 U23 Thái Lan

Ghi bàn:

U23 Việt Nam: Đức Chinh (18’); Hoàng Đức (51’); Thành Chung (64’), Thanh Sơn (90’+2)

Trong quá khứ, – Thái Lan chứa đựng rất nhiều duyên nợ và phần lớn chiến thắng thường thuộc về người Thái. Tuy nhiên ở trận đấu này vẫn được giới chuyên môn tin tưởng sẽ có thắng lợi với lợi thế sân nhà và động lực thi đấu. Trong khi U23 Việt Nam sẽ quyết thắng bằng mọi giá, lại không buộc phải nỗ lực quá nhiều do có nhất hay nhì bảng vẫn sẽ dự vòng chung kết U23 châu Á với tư cách chủ nhà.

Không quá bất ngờ khi đăng ký cầu thủ ở đội hình xuất phát. Ở trận đấu quan trọng quyết định đến tấm vé đi tiếp vào VCK U23 châu Á trước Thái Lan, HLV người Hàn Quốc cần đảm bảo sự chắc chắn đồng thời cũng mang tính đột biến cao.

Thái Lan đang có phong độ rất tốt vào thời điểm này, tuy nhiên, với sự trở lại của Đình Trọng nơi hàng thủ, sự yên tâm từ các cổ động viên cũng sẽ cao hơn nhiều. đã chơi tốt trong 2 trận vừa qua và hy vọng rằng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở màn so tài vào tối nay.

Đức Chinh ghi bàn mở tỉ số cho ĐT U23 Việt Nam

Những phút đầu tiên của trận đấu, U23 Việt Nam chơi tự tin trước đối thủ và tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm về phía khung thành U23 Thái Lan. Đáng chú ý ở tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của ở phút thứ 9 của trận đấu. Xuất phát từ đường chuyền bổng tinh tế của Quang Hải, Đức Chinh khống chế bằng ngực rồi tung cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi thiếu chính xác.

Hơn 10 phút sau, Đức Chinh sửa sai bằng bàn thắng mở tỉ số cho U23 Việt Nam. Xuất Phát từ đường tỉa khe tinh tế của , cầu thủ quê gốc Phú Thọ thoát xuống dứt điểm lọt qua khe giữa hai chân thủ môn Nont, mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

Sau bàn mở số, Việt Nam chơi hay hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Đáng chú ý nhất ở tình huống Hoàng Đức bật cao đánh đầu sau đường chuyền của Văn Hậu nhưng bóng lại đi chệch côt dọc.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, U23 Việt Nam vẫn chơi cực hay sau bàn thắng mở tí số. 6 phút sau giờ nghỉ giải lao, U23 Việt Nam có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của . Xuất phát từ pha đột phá của Quang Hải khi rê bóng qua rừng cầu thủ đối phương trước khi chuyền ngang để Hoàng Đức tung cú vô lê đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam.

Quang Hải dù không ghi bàn những vẫn có tầm ảnh hưởng cực lớn

Bất ngờ đã xảy ra chỉ 7 phút sau bàn thắng của Hoàng Đức. Supachai bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo với .

U23 Việt Nam càng chơi càng hay. Không lâu sau bàn thắng của Hoàng Đức, ĐT U23 Việt Nam có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 nhờ công của Thành Chung. Xuất phát từ quả đá phạt của Thái Quý, Đức Chinh đánh đầu sượt đưa bóng đến chân Thành Chung. Trung vệ này dễ dàng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam trong thế hết sức trống trải.

Những phút tiếp theo của trận đấu, U23 Việt Nam là đội áp đảo thế trận lên U23 Thái Lan. Liên tiếp những cơ hội nguy hiểm được các học trò của thầy Park tạo ra. 

Điều gì đến cũng phải đến, sau hàng loạt các tình huống hãm thành U23 Việt Nam cũng có bàn thắng thứ tư nhờ công của Thanh Sơn. Cầu thủ vào sân thay người cho Tấn Tài ở phút 83 có pha đặt lòng chuẩn xác sau hàng loạt những tình huống phối hợp ấn tượng ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

ĐT U23 Việt Nam làm nên lịch sử trước người Thái

Chiến thắng này không chỉ giúp ĐT U23 Việt Nam giành tấm vé chơi ở VCK U23 châu Á 2020 mà còn giúp “Những ngôi sao vàng” làm nên lịch sử trước người Thái – đối thủ truyền kiếp của Việt Nam với 4 bàn không gỡ.

ĐT U23 Việt Nam có 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận và đi tiếp với tư cách đội đầu bảng K. ĐT U23 Thái Lan dù đứng thứ hai nhưng vẫn có quyền đi tiếp với tư cách là đội chủ nhà VCK U23 châu Á 2020.

Cục diện bảng K

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Sinh (Thanh Thịnh 89′), Đình Trọng, Thành Chung, Tấn Tài (Thanh Sơn 83′), Việt Hưng, Thái Quý, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh, Hoàng Đức (Danh Trung 77’).

U23 Thái Lan: Nont, Sakunchai, Shinnaphat, Saringkan, Jakkit (Chotipat 71’), Kritsada, Kannarin, Worachit (Anon 48’), Sisarut, Supachai,Supachok.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?