Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng Young Boys, HLV Allegri vẫn chưa cho rằng Juventus đã hoàn hảo

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 15:33
5/5 của 1 đánh giá

Giành hàng loạt những chiến thắng liên tiếp nhưng HLV của Juventus vẫn cho rằng đội bóng của ông vẫn chưa phải là một tập thể tối ưu.

Xem thêm: 

Dù thiếu vắng ngôi sao trong đội hình nhưng sự tỏa sáng rực rỡ của với một hattrick đã giúp Juventus vượt qua Young Boys với tỉ số 3-0. Dù không có Ronaldo nhưng sự cơ động của Bernadeschi cùng Dybala đã giúp Bà đầm già hoàn toàn đè bẹp đối thủ đến từ Thụy Sỹ với lối chơi tấn công tổng lực vô cùng đẹp mắt.

HLV Allegri vẫn chưa cho rằng Juventus đã là một đội bóng hoàn hảo

Mặc dù vậy, HLV Max Allegri vẫn chưa cho rằng đội bóng của ông đã trở thành một tập thể hoàn hảo: “Chúng tôi đang có một phong độ tốt, nhưng tôi chưa cho rằng Juventus đã trở thành một tập thể tối ưu. Chúng tôi vẫn cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn với những cơ hội mà mình có được. Các tiền đạo cần phải tỏ ra sắc bén hơn với những cơ hội mà mình có được”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng rất hài lòng với cậu học trò Dybala sau một màn trình diễn chói sáng. “Tôi rất vui khi Dybala đang dần cải thiện những điểm yếu và chơi với sự nhất quán cao hơn. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và đêm nay cậu ấy đã tỏa sáng rực rỡ. Các cầu thủ khác cũng thi đấu rất tốt, Juventus đang dần trở thành một tập thể gắn kết”.

Dybala đã còn trận đấu chói sáng

“Sau chiến thắng hôm nay, chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn với Udinese vào thứ Bảy. Tôi nghĩ rằng những trận đấu tiếp theo với và sẽ quyết định xem chúng tôi có đạt được ngôi đầu bảng tại hay không”. HLV Allegri chia sẻ trước khi kết thúc buổi họp báo.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?