Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đắm chìm trong bộ ảnh đầy mê hoặc của Trista Kim

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 15:16
5/5 của 3 đánh giá
Trista Kim đã từng là một cô gái vô cùng tự ti về bản thân tuy nhiên bước ngoặt của cuộc đời đã đến khi cô nàng đến với bộ môn pole dance.

Pole dance là một loại hình nghệ thuật kết hợp giữa nhảy và nhào lộn, với điểm nhấn đạo cụ là "chiếc cột". Pole dance là một bài luyện tập cường độ cao, yêu cầu người tập phải thực hiện các động tác bằng tất cả những bộ phận trên cơ thể của mình. Pole dance không chỉ là một môn nghệ thuật trình diễn đầy quyến rũ, đây còn là một cách để tập giảm cân hữu hiệu và ngày càng phổ biến ở các phòng gym.

Ở Việt Nam bộ môn này còn khá mới lạ. Vẫn có nhiều quan điểm cho rằng đây là bộ môn nhạy cảm và chưa được chấp nhận là môn nghệ thuật chính thống.

Tuy nhiên Trista Kim là một trong những người chứng minh quan điểm trên hoàn toàn sai. Pole dance không chỉ là bộ môn giúp con người có một sức khỏe dẻo dai, một thân hình đáng mơ ước mà còn giúp chúng ta có được sự tự tin.

“Hồi mình còn học cấp ba, mình là một cô gái không có gì nổi bật. Nhưng khi biết đến bộ môn pole dance, mình đã bắt đầu tập luyện và sau khi kiên trì với bộ môn ấy. Mình đã đạt được thành quả nhất định, sau này những người bạn cấp 3 đã rất ngạc nhiên khi gặp mình, họ tò mò về bí quyết ấy.”

“Điều này làm mình rất vui vì thành quả cố gắng bấy lâu đã có người công nhận. hơn nữa còn giúp mình có nhiều bạn bè hơn. mình cảm thấy tự tin và yêu cuộc sống hơn.”

Trista Kim không chỉ nổi bật trên mạng xã hội khi theo đuổi bộ môn nghệ thuật quyến rũ pole dance mà còn gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp.

Nhờ theo đuổi pole dance mà Trista Kim sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng 84-59-92. Trên trang cá nhân cô nàng không ngại chia sẻ những hình ảnh sexy, quyến rũ. Những bức hình của người đẹp nhận được mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Phong cách ăn mặc của Trista Kim cũng là điểm cộng với người đẹp Hà Thành. Cô nàng chia sẻ: “Bản thân mình theo đuổi phong cách ăn mặc quyến rũ, nóng bỏng nhưng cũng pha lẫn sự thanh lịch, sang trọng”

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Trista Kim còn tiết lộ bản thân còn là một fan hâm mộ của – tiền đạo của Juventus.

“Mình không quá am hiểu về bóng đá nhưng mình cũng có thần tượng của riêng mình. Ronaldo không chỉ là thần tượng trong thể thao mà còn là thần tượng trong cuộc sống của mình”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?