Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đàn em Quang Hải được áp dụng chiến thuật của Liverpool

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá
HLV Dương Hồng Sơn đã dẫn dắt đội U21 của Hà Nội vô địch giải U21 Quốc Gia và theo chia sẻ của cựu thủ thành ĐT Việt Nam, chiến thuật mà anh áp dụng cũng giống với CLB Liverpool.

Không chỉ đơn thuần rằng đội U21 Hà Nội đang sở hữu những cái tên chất lượng, mà HLV Dương Hồng Sơn còn đang áp dụng một chiến thuật phù hợp và giống với một trong những đội bóng đang được coi là xuất sắc nhất thế giới – .

Chiến thuật hợp lý và táo bạo của HLV Dương Hồng Sơn đã giúp cho thế hệ đàn em của những , có được chức vô địch của giải U21 Quốc Gia 2019.

U21 Hà Nội vô địch VCK U21 Quốc Gia 2019

“Chúng tôi đã thành công. Các cầu thủ trẻ Hà Nội đã dồn ép đối thủ, chơi pressing tầm cao. Để có thể chơi được như thế thì đương nhiên bạn phải đáp ứng được yêu cầu về thể lực. Tôi có cảm giác rằng các học trò đã chơi rất tốt ở giải đó, từ kiểm soát bóng cho đến khi ghi bàn…”.

Được biết, HLV Dương Hồng Sơn thích một lối chơi áp đặt, và ngay cả khi đó là một đối thủ mạnh, anh cũng muốn rằng đội bóng đó sẽ phải thi đấu theo ý mình.

“Tôi đã và đang xây dựng đội bóng của tôi giống Liverpool, từng bước một. Các cầu thủ cũng dần hiểu được cách chơi. Nếu đã xem Liverpool thì bạn phải hiểu là xem từ lúc trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu cho đến khi kết thúc trận đấu.

HLV Dương Hồng Sơn nghiên cứu rất kỹ chiến thuật của Liverpool

Khi ấy, bạn mới hiểu cách chơi của Liverpool là như thế nào. Và Liverpool kiểm soát trận đấu trong một khu vực nào là tốt nhất. Hay Liverpool kết liễu đối thủ ở những phút nào”, HLV Dương Hồng Sơn cho biết.

Việc áp dụng được một lối chơi áp đảo cùng với đó là việc sở hữu nhiều nhân tố đáng chú ý trong đội hình, đội U21 Hà Nội có thể nói đang có những định hướng tốt để tiếp tục nối gót các đàn anh để thống trị V-League.

Về phần Liverpool, đội bóng này đang có những bước tiến rất lớn trong 2 mùa giải trở lại đây khi liên tiếp mang về được những danh hiệu lớn, từ Champions League, Siêu Cúp Châu Âu, FIFA Club World Cup và giờ là chức vô địch .

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?