Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo gọi sao về hưu trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 11:05
3/5 của 29 đánh giá
Theo một vài nguồn tin thân cận HLV Park Hang Seo đang có ý định gọi ngôi sao từng tuyên bố giã từ đội tuyển - Nguyễn Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam trong đợt hội quân vào tháng 9 tới.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 mục tiêu lớn ở nửa cuối năm 2020, đó là vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á và bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020. Để chuẩn bị cho 2 giải đấu này, đội tuyển dự kiến sẽ có đợt tập trung vào tháng 9 tới.

Thời gian qua, cùng các cộng sự rất tích cực trong việc tìm kiếm các nhân tố mới cho ĐT Việt Nam cũng như theo dõi sát sao phong độ của các tuyển thủ nòng cốt. Bằng chứng là chiến lược gia người Hàn Quốc thường xuyên có mặt trên khán đài để dự khán các trận đấu, từ ngoài Bắc đến trong Nam.

Hôm 24/6 vừa qua, HLV Park đã tới xem trận đấu giữa gặp Hà Nội FC trên sân Gò Đậu. Ngoài việc đánh giá chất lượng các cầu thủ, một thông tin đáng chú ý khác liên quan đến tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam là sự có mặt của tiền đạo Nguyễn Anh Đức bên cạnh HLV Park.

Anh Đức ngồi cạnh HLV Park trên khán đài sân Gò Đậu

“Thầy Park dành nhiều thời gian tâm sự với Anh Đức. Trước đó, cả hai cũng đã liên lạc với nhau rồi. Thời gian gần đây Anh Đức liên tục tới sân tập luyện một mình”, nguồn tin thân thiết với Anh Đức cho hay.

Hiện Anh Đức vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Bình Dương ở cuối mùa giải năm ngoái. Đây được xem là quyết định gây bất ngờ bởi trong 13 năm khoác áo đội bóng đất Thủ, Anh Đức đã ghi 116 bàn thắng sau 335 lần ra sân và luôn là nhân tố chủ chốt của đội bóng.

Sau trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 11/2019, Anh Đức đã tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia với lý do tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ. Dù HLV Park đã thuyết phục cầu thủ này ở lại song Anh Đức đã khéo léo từ chối.

Anh Đức từng là quân bài quan trọng của HLV Park tại AFF Cup 2018

Thực hư câu chuyện còn chưa rõ, song không phải vô tình mà HLV Park cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa ngồi cạnh Anh Đức và trò chuyện qua lại một cách thân mật. Nên nhớ, việc triệu tập Anh Đức từng là quyết định sáng suốt của nhà cầm quân 62 tuổi, giúp ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?