Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao HAGL bảnh bao tại sân bay, về quê ăn Tết sớm

Thứ Hai, ngày 01/02/2021 - 16:59
2/5 của 4 đánh giá
Việc V.League 2021 phải tạm hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các cầu thủ HAGL được nghỉ Tết sớm hơn dự định và ra sân bay về quê ăn Tết.

Như đã đưa tin, việc dịch bệnh Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại tại Việt Nam khiến các giải đấu quốc nội, trong đó có V.League phải tạm dừng. 5/7 trận đấu tại vòng 3 phải hoãn lại, còn từ vòng 4 trở đi, chỉ khi nào tình hình được kiểm soáy, BTC mới tính toán đến việc sắp xếp lịch đá bù.

Đa số các đội bóng đều cho các cầu thủ xả trại sớm hơn dự định bởi lý do trên. Thay vì tiếp tục tập luyện với nguy cơ rủi ro cao, đã cho phép các cầu thủ về quê nghỉ Tết sớm hơn 1 tuần. Nhận được thông báo từ đội bóng, ngay lập tức, nhóm cầu thủ ở ngoài miền Bắc đã ra sân bay để đoàn tụ cùng gia đình, bạn bè.

Trên trang cá nhân, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và tiền vệ hào hứng chia sẻ hình ảnh dàn sao HAGL "đổ bộ" tại sân bay Pleiku. 6 cầu thủ xuất hiện trong những bộ đồ bảnh bao và đều đeo khẩu trang phòng dịch bệnh đầy đủ. Qua nét mặt có thể thấy sự háo hức của những hay Văn Thanh khi được về quê sau cả năm trời thi đấu vất vả.

Dàn sao HAGL đổ bộ sân bay về quê ăn Tết

Trong đó, Tuấn Anh (quê Thái Bình), Lê Trường (quê Vĩnh Phúc) và Duy Kiên (quê Thanh Hoá) là những nơi dịch chưa bùng phát mạnh mẽ và vẫn có thể dễ dàng đi lại. 3 gương mặt còn lại, Văn Thanh, Việt Hưng (quê Hải Dương) và Tuấn Linh (quê Quảng Ninh) đều là những địa phương đang trong tâm dịch.

Dù vậy, chỉ có một số vùng bị phong tỏa là khó di chuyển, còn đa phần nằm trong lệnh khuyến khích giãn cách xã hội nên bộ 3 kể trên vẫn có thể đoàn tụ sớm cùng gia đình. Kỳ nghỉ năm nay cũng sẽ dài hơn mọi năm khi HAGL dự định sẽ hội quân trở lại vào mùng 6. Nếu dịch bệnh được kiểm soát, nhiều khả năng V.League sẽ trở lại vào cuối tháng 2.

HLV Kiatisak đón Tết nguyên đán tại Việt Nam

Không chỉ các cầu thủ, HLV Kiatisak cũng đã được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên chiến lược gia người Thái Lan sẽ đón cái Tết nguyên đán đầu tiên ở Việt Nam chứ không trở lại Thái Lan cùng gia đình. Đây được xem là trải nghiệm thú vị của Kiatisak nơi mảnh đất hình chữ S.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?