Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao HAGL gặp sự cố máy bay, toàn đội được một phen khiếp vía

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 05:18
5/5 của 1 đánh giá

Trong chuyến bay ra Hải Phòng chuẩn bị cho trận đấu vòng 4 gặp đội chủ nhà dàn sau HAGL đã gặp sự cố trên máy bay. Mặc dù không có thiệt hại nào đáng tiếc xảy ra nhưng toàn đội đã được một phen khiếp vía.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 4 V.League, có chuyến làm khách tới sân của diễn ra vào ngày 6/4. Trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng Phố Núi đã có chuyến bay sớm ra Hải Phòng vào ngày 4/4 nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng này.

Dàn sao HAGL có chuyến đi “bão táp” tới Hải Phòng

Tuy nhiên chuyến bay đã không được suôn sẻ như mong đợi. Theo đó, chuyến bay đưa CLB HAGL tới sân bay Cát Bi đã phải đổi địa điểm hạ cánh do sương mù dày đặc khiến mọi người trên máy bay đều vô cùng hoảng sợ.

Theo các cầu thủ phố Núi tường thuật lại: “Lúc chuyến bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Cát Bi (Hải Phòng) thì gặp mưa lớn và sương mù, phi công không nhìn thấy rõ đường băng nên buộc lòng phải bay lên trở lại”

“Máy bay rung lắc khiến tất cả mọi người đều cảm thấy sợ và nôn ói. Ngay cả những cầu thủ vốn có thể lực tốt cũng không chịu được.”

Các cầu thủ được một phen khiếp vía, kể lại chuyến đi kinh hoàng

“Sau đó, máy bay đã đáp xuống sân bay Nội Bài và tạm dừng ở đây hơn 1 giờ đồng hồ mới có thể bay ngược trở lại Hải Phòng và hạ cánh an toàn”

Sau khi máy bay hạ cánh xuống sân Cát Bi tất cả mọi người mới thở phào nhẹ nhõm. Mặc dù được hạ cánh an toàn và về khách sạn nghỉ ngơi, nhưng hầu hết cầu thủ vẫn bị dư chấn say máy bay dẫn đến choáng váng lẫn đau đầu.

Đội bóng Phố Núi sẽ có 2 ngày để lấy lại thể lực và tinh thần trước khi bước vào trận đấu với CLB Hải Phỏng. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/4. HAGL có mở đầu mùa giải không được như ý muốn sau khi phải nhận một trận thua và phải chấp nhận đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH sau 3 vòng đấu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?