Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sông Lam Nghệ An đón tin vui trước thềm đại chiến với Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 14:01
5/5 của 1 đánh giá

Trước chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tới sân của Hà Nội FC tại vòng 4 V.League 2019, Sông Lam Nghệ An đã đón nhận tin vui khi có sự trở lại của nhiều trụ cột.

Tham khảo thêm:

đang có một khởi đầu rất tốt tại 2019 khi đã duy trì chuỗi 3 trận bất bại sau 3 vòng đấu. Đội bóng thành Vinh đã có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và tạm thời xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ gặp phải thử thách rất khó khăn trong vòng đấu tới đây khi phải làm khách trên sân của .

Sông Lam Nghệ An sẽ có chuyến làm khách đến sân Hà Nội

Dù được dự đoán là sẽ có một chuyến đi lành ít dữ nhiều nhưng Sông Lam Nghệ An vẫn có cơ sở để nghĩ tới việc có điểm bởi trước trận đấu này họ đã đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột.

Đầu tiên là sự trở lại của đội trưởng và cũng là thủ thành số 1 của Sông Lam Nghệ An, Nguyên Mạnh. Sau 1 tuần điều trị chấn thương tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF, thủ thành sinh năm 1991 gần như đã bình phục hoàn toàn chấn thương bong gân gặp phải trong trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 2. 

Thủ môn Sông Lam đã quay lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng sẽ bắt chính trong trận đấu với Hà Nội.

Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu với Hà Nội

Không chỉ Nguyên Mạnh, hai thủ môn dự bị cho anh là Văn Hùng và Văn Tiến cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tập luyện bình thường.

Với sự trở lại của hàng loạt trụ cột, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có thêm tự tin để hành quân tới Hàng Đẫy. Chắc chắn đây sẽ là một cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?