Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV U23 Thái Lan chỉ ra lý do Xuân Trường bị “giam lỏng” tại Buriram

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 17:12
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan, ông Alexandre Gama đã có những chia sẻ về sự vắng mặt của Xuân Trường ở những trận vừa qua trong màu áo của Buriram.

Xem thêm: 

Giải bóng đá hàng đầu quốc xứ sở Chùa vàng, Thai League đã trải qua được 6 vòng đấu. Thế nhưng, ngôi sao hàng đầu của , tiền vệ mới chỉ được ra sân ở 2 trận đầu tiên với tổng cộng 111 phút trước khi “mất tích” trong 4 trận liên tiếp sau đó.

Xuân Trường đã vắng bóng trong 4 trận liên tiếp của Buriram tại Thai Leaue

Mới đây, HLV U23 Thái Lan, ông Alexandre Gama cho rằng chính lực lượng dồi dào và sự ổn định của các cầu thủ được trao đá chính khiến Xuân Trường không phải là lựa chọn hàng đầu của nhà đương kim vô địch:

“Tôi không thể nói rằng Trường sẽ chơi hay nhưng tôi hiểu rất rõ Buriram. Họ có một đội hình đủ mạnh để xoay vòng trong cả mùa giải, có rất nhiều tiền vệ giỏi, có những tuyển thủ quốc gia.”

Dù vậy, cựu HLV người Brazil khẳng định Xuân Trường vẫn còn rất nhiều cơ hội: “Tôi nghĩ mọi thứ vẫn phụ thuộc vào cậu ấy. tin tưởng cậu ấy, thấy tài năng của cậu ấy nên mới chiêu mộ Trường. Việc của cậu ấy bây giờ là phải thích nghi. Cầu thủ nào cũng cần thời gian để hòa nhập. Buriram vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt và Trường có thể còn được chơi nhiều”.

HLV Alexandre Gama cho rằng Xuân Trường chính là người quyết định tương lại của mình tại Buriram

Ông Gama được xem là HLV ngoại thành công nhất tại sân chơi Thai League và hiểu rất rõ Buriram khi 2 lần đưa đội bóng này lên ngôi vào các mùa 2014, 2015 bên cạnh rất nhiều danh hiệu trong nước khác.

Tại vòng đấu mới nhất, Buriram đã bị chia điểm trước Chiangrai Utd. Tuy nhên, kết quả này không làm thay đổi vị trí dẫn đầu BXH của họ khi cùng điểm với Prachuap nhưng hơn về chỉ số phụ.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?