Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh dàn WAGs Croatia trước đại chiến với Anh

5/5 của 1 đánh giá

Nhiều người đã không còn xa lạ gì với hình ảnh các nàng WAGs xinh đẹp của tuyển Anh đi cổ vũ chồng hay bạn trai của mình. Ở trận đấu bán kết giữa Anh và Croatia sắp tới, khán giả sẽ được chứng kiến thêm sự xuất hiện của những gương mặt không kém phần xinh đẹp của các cô gái bên phía Croatia.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái của trung vệ Corluka – Franka

Franka là một ca sĩ nổi tiếng ở Croatia

Cô mặc áo đấu mang tên của người yêu

Franka là một ca sĩ chuyên nghiệp và là ngôi sao của âm nhạc Croatia. Ca sĩ 26 tuổi trở nên nổi tiếng sau khi trở thành quán quân của chương trình Showtime – một chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng vào năm 2007. Franka hiện đang là một nhà hoạt động vì quyền LGBT và động vật. Cô từng là đại sứ của chiến dịch Bạn thân của Động vật năm 2009 tại Croatia.

Vợ của trung vệ Lovren – Anita

Lovren và Anita là bạn từ thuở thơ ấu

Anita từng vướng vào nghi án ngoại tình với bạn cũ

Anita là người bạn từ thuwor thơ ấu của Lovren. Hai người bắt đầu yêu nhau từ năm 16 tuổi đã kết hôn vào năm 2012 và hiện tại đã có 2 con. Cặp đôi này từng có những xích mích khi Anita có những mối quan hệ không rõ ràng với người bạn cũ. Tuy nhiên, mọi thứ đã được hàn gắn ngay sau đó.

Vợ của tiền vệ Kovacic – Izabel

Izabel thường được so sánh với ca sĩ Shakira – vợ của Pique

Izabel và Kovacic trong lễ thành hôn

Izabel thường được báo chí Croatia so sánh với vợ của trung vệ Pique – ca sĩ Shakira. Izabel thường đăng những bức hình nóng bỏng của mình trên mạng xã hội.  Cô có tới hơn 300.000 người theo dõi trên Instagram.

Vợ của đội trưởng Modric – Vanja

Vanja chính là người đại diện của chồng

Hai người có cuộc sống khá giản dị

Vanja vừa là vợ, vừa là người đại diện của đội trưởng Croatia. Chính cô đã đứng sau những thỏa thuận để Modric chuyển từ Tottenham sang Real Madrid với giá 30 triệu bảng vào năm 2012. Cặp đôi này gặp nhau vào năm 2007, lúc đó Vanja làm việc tại một cơ quan thể thao và Modric là một trong những khách hàng của họ.

Không giống như nhiều nàng WAG khác, cô không có tài khoản Instagram và khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư của mình. Hiện tại cặp đôi đã có được 3 đứa con.

Vợ của tiền vệ Rakitic – Raquel

Thân hình nóng bỏng của Raquel

Chuyện tình của cô và tiền vệ Barca như một bộ phim

Việc hai người gặp nhau giống như câu chuyện trong một bộ phim Hollywood khi Rakitic gặp Raquel khi cô đang là phục vụ trong một quán bar của khách sạn. Tiền vệ Barca thậm chí còn thổ lộ rằng tất cả mọi thứ dường như chậm lại khi anh nhìn thấy vẻ đẹp của Raquel.

Một điều khá thú vị nữa đó là Rakitic đã ngỏ lời cầu hôn Raquel đến 30 lần trước khi cô đồng ý. Cặp đôi kết hôn vào năm 2013, và đã có hai đứa con với nhau. Raquel thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trên trang Instagram có hơn 500.000 người theo dõi của cô.

Bạn gái của trung vệ Caleta-Car – Adriana

Adriana chụp ảnh ngực trần cổ vũ cho người yêu

Thân hình quyến rũ ngay cả khi ăn mặc kín đáo

Adriana đã đăng một bức hình với ngực trần và quốc kỳ Croatia ở phía sau lưng để cổ vũ cho bạn trai của mình. Người đẹp 27 tuổi có phong cách thời trang khá phong phú và thường khoe cơ thể săn chắc của mình trong các bộ bikini.

Hiển Vi

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?