Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vẫn tịt ngòi từ đầu giải, Giroud xác lập kỷ lục buồn

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Pháp đã vượt qua Bỉ với tỷ số 1-0 để có mặt tại trận chung kết World Cup 2018. Tuy nhiên ,chiến thắng này cũng đánh dấu một kỷ lục buồn đối với Olivier Giroud.

Tiền đạo Chelsea đã ra sân trong tất cả các trận đấu của đội tuyển Pháp tại World Cup 2018. Ngoại trừ trận đầu tiên gặp Australia chỉ ra sân có 20 phút thì anh đều đá chính. Mặc dù được ông Deschamp tin tưởng nhưng Giroud vẫn chưa thể có được bất cứ một bàn thắng nào cho riêng mình.

Tiếng còi kết thúc 90 phút trận đấu giữa Pháp và Bỉ cũng đã đánh dấu một kỷ lục khá buồn với tiền đạo 31 tuổi. Anh đã có tổng cộng 13 cú sút trúng đích nhưng chưa thể một lần làm tung lưới đối thủ. Đây là con số tồi tệ nhất đối với một tiền đạo kể từ World Cup 1966.

Giroud chưa có bàn thắng nào tại World Cup 2018

Trong trận đấu với Bỉ, Giroud đã có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn để làm tung lưới thủ thành Courtois nhưng kết quả thì vẫn chỉ là những cái lắc đầu ngao ngán của tiền đạo này.

Tuy nhiên, việc Giroud không ghi bàn dường như không phải vấn đề với ông Deschamps. Thậm chí, các phương án tấn công của Pháp còn trở nên đa dạng hơn với khả năng đánh đầu và làm tường tuyệt vời của anh.

Nhưng anh vẫn là một con bài chiến thuật quan trọng của ông Deschamps

Chắc chắn Giroud sẽ rất quyết tâm để có cho mình một bàn thắng tại trận chung kết để phá dớp và bàn thắng đó sẽ còn ngọt ngào hơn nữa nếu như nó giúp Pháp có thể nâng cao chiếc cúp vàng sang 20 năm chờ đợi. Hơn nữa, đây cũng có thể là kỳ World Cup cuối cùng mà Giroud được khoác áo Gà trống Gaulois.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình cho đến thời điểm hiện tại, Giroud đã có tổng cộng 80 lần ra sân cho tuyển Pháp và ghi được 31 bàn thắng. Anh đang là chân sút ghi bàn nhiều thứ 4 trong lịch sử tuyển Pháp.

Pháp sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp đấu diễn ra giữa Anh và Croatia diễn ra vào lúc 1h00 ngày 12/7.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?