Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa tới Nhật Bản, Văn Lâm đã nhận phải tin sốc từ đội bóng mới

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 06:03
3.8/5 của 13 đánh giá
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa đón nhận tin không vui từ CLB Cerezo Osaka sau khi đội bóng này xác nhận có một cầu thủ được chẩn đoán nhiễm Covid-19.

Sau chuyến tay từ Tân Sơn Nhất vào tối ngày 2/4, Văn Lâm đã chính thức có mặt tại Nhật Bản và thực hiện quá trình cách ly y tế 14 ngày  trước khi hội quân cùng các đồng đội tại CLB Cerezo Osaka. Nhanh nhất đến ngày 17/4, thủ thành tuyển Việt Nam mới bước vào tập luyện và thi đấu cùng CLB Cerezo Osaka.

Văn Lâm thực hiện cách ly 14 ngày trước khi hội quân cùng đồng đội

Chưa thể hội quân cùng đồng đội, Đặng Văn Lâm đã phải đón nhận tin không vui từ CLB Cerezo Osaka sau khi đội bóng này xác nhận có một cầu thủ được chẩn đoán nhiễm Covid-19. Điều này có thể ảnh hưởng tới kế hoạch ra mắt của thủ thành sinh năm 1993 với đội bóng mới.

Cụ thể trang chủ của CLB Cerezo Osaka thông báo: "Cầu thủ trên vẫn tập luyện vào ngày 3/4, sau đó tới ngày 5/4 thì được phát hiện dương tính với Covid-19"

Ngay sau khi phát hiện có ca dương tính với Covid-19, CLB đã lập tức thực hiện xét nghiệm Covid-19 với tất cả các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện, nhân viên và quan chức của CLB Cerezo Osaka. Được biết, kết quả ban đầu cho thấy những người có liên quan hiện không có biểu hiện về các triệu chứng như tình trạng thể chất kém hoặc sốt.

Dựa vào kết quả xét nghiệm, những người nhiễm virus Covid-19 phải cách ly, các cầu thủ còn lại của Cerezo Osaka vẫn có thể ra sân đấu Yokohama tại vòng 8 J-League ngày 6/4 (giờ địa phương). Đây rõ ràng là tin không vui cho thủ thành số một của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Kế hoạch ra mắt Cerezo Osaka của Văn Lâm có thể bị ảnh hưởng

Tại Cerezo Osaka, không chỉ phải đối mặt với dịch Covid-19 đang thường trực, Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh với 2 thủ môn giàu kinh nghiệm là Kim Jin Hyeon và Kenya Matsui. Đây sẽ là thử thách không nhỏ đối với Văn Lâm trong hành trình tìm kiếm một vị trí trong đội hình Cerezo Osaka cũng như giấc mơ xuất hiện tại J.League 1.

Tuy nhiên tính đến hiện tại, Văn Lâm vẫn đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi là người đầu tiên được một CLB tại J.League 1 chiêu mộ.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?