Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đặng Văn Lâm là thủ môn xuất xắc nhất vòng 11 Thai League

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 16:23
3.1/5 của 12 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm nhận vinh dự lớn sau màn trình diễn xuất thần ở vòng 11 Thai League. Theo Goal phiên bản Thái Lan, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga được chọn là thủ môn xuất sắc nhất vòng 11 Thai League.

Vòng 11 Thai League, Muangthong United có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Buriram United. Đây được xem là cuộc đối đầu đáng được cho đợi tại vòng 11 bởi cả Muangthong và Buriram đều được xem là 2 đại gia của bóng đá Thái Lan. Đáng nói hơn, đây là cuộc đối đầu giữa HLV Alexandre Gama với đội bóng cũ.

Trong ngày các hậu vệ của Muangthong United thi đấu mất tập trung, Văn Lâm vẫn thi đấu tốt trong khung gỗ. Cả hai bàn thắng mà đoàn quân của HLV Mario Gjurovski phải nhận đều từ những tình huống không cản phá sau những sai lầm của đồng đội. Trên hàng công, Muangthong United ghi được 3 bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 trước Buriram.

Thủ thành Đặng Văn Lâm thi đấu xuất sắc ở vòng 11 Thai League

Nếu không có sự xuất sắc của Văn Lâm, Muangthong chắc chắn sẽ không thể giành chiến thắng với sự mất tập trung của các hậu vệ. Văn Lâm đã thực hiện 5 pha cứu thua và được xem là người hùng giúp Muangthong thắng trận thứ 2 liên tiếp.

Theo bầu chọn của Goal phiên bản Thái Lan, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga  là thủ môn xuất sắc nhất vòng 11 Thai League.

“Thủ thành là nhân tố đóng góp công lớn cho chiến thắng của Muangthong United trước Buriram", Goal phiên bản Thái Lan viết.

"Đặc biệt, trong thời gian cuối trận, Buriram tạo nên những pha tấn công thót tim, liên tục dâng cao tìm bàn gỡ. Nhưng Đặng Văn Lâm đã làm chủ tất cả, với những pha bay người cản phá đẹp mắt mang về 3 điểm cho đội nhà".

Goal bình chọn Đặng Văn Lâm là thủ môn xuất xắc nhất vòng 11 Thai League

Trong số các pha cứu thua của Văn Lâm, không thể không kể đến tình huống cứu thua xuất thần của thủ thành sinh năm 1993 ở những phút cuối trận. Anh có có pha bay người cực hay, cản phá pha dứt điểm của Supachok Sarachat, cứu cho Muangthong United khỏi bàn thua trông thấy.

Điều quan trọng Văn Lâm đã giúp Muangthong United lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Và đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Muangthong dưới thời tân HLV Mario Gjurovski.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?