Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Ajax, Sergio Ramos bất ngờ thừa nhận một điều

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 08:56
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi cùng Real Madrid đánh Ajax ngay trên sân khách, đội trưởng Sergio Ramos thừa nhận rằng anh là fan của… công nghệ VAR.

Tham khảo thêm:

Dù đang có phong độ khá tệ ở thời điểm hiện tại nhưng ít ai ngờ rằng Ajax Amsterdam đã khiến Real Madrid phải vô cùng chật vật ngay khi trận đấu được bắt đầu. Thậm chí, nếu không có sự giúp sức của công nghệ VAR, Real Madrid đã bị thủng lưới sau pha lập công của Tagliafico bên phía Ajax ở những phút cuối hiệp 1.

Ajax bị từ chối bàn thắng sau khi trọng tài xem lại bằng công nghệ VAR

Sau trận đấu, đội trưởng Sergio Ramos bên phía đội khách đã nhấn mạnh tầm quan trọng của VAR trong bóng đá hiện đại và thậm chí anh còn thừa nhận mình là fan hâm mộ của công nghệ hỗ trợ trọng tài bằng Video này. Phát biểu trên Movista sau khi trận đấu kết thúc, Ramos cho biết:

“Tôi phải nói một điều rằng tôi là một người hâm mộ của công nghệ VAR, thứ làm cho bóng đá trở nên công bằng hơn. Đã có những lúc chúng tôi phải khổ sở vì nó nhưng hôm nay nó đã cứu chúng tôi một bàn thua trông thấy”.

Sergio Ramos thừa nhận anh là một fan của VAR

“Ajax đã chủ động pressing tầm cao với chúng tôi. Nhưng chúng tôi sau đó đã thay đổi lối chơi của mình và tìm ra cách chia cắt các tuyến của họ. Sau cùng, chúng tôi đã ra về với chiến thắng cùng 2 bàn trên sân khách. Quan trọng là bạn phải biết cách đọc trận đấu và đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm được”. Hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ thêm sau thắng lới 2-1 trước Ajax ngay trên sân khách.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?